Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
Trình bày những thành tựu và những khó khăn, hạn chế của Nam Hà trong giáo dục, số lượng học sinh lớp 7 và lớp 10, vai trò và hiệu quả của việc đưa học sinh lớp 7 và lớp 10 vào sản xuất nông nghiệp...; đề xuất một số kiến nghị: các nhà trường cần coi việc tiếp tục bồi dưỡng các em học sinh khi đã ra...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Language: | vie |
Published: |
23-1
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/17541 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Summary: | Trình bày những thành tựu và những khó khăn, hạn chế của Nam Hà trong giáo dục, số lượng học sinh lớp 7 và lớp 10, vai trò và hiệu quả của việc đưa học sinh lớp 7 và lớp 10 vào sản xuất nông nghiệp...; đề xuất một số kiến nghị: các nhà trường cần coi việc tiếp tục bồi dưỡng các em học sinh khi đã ra trường là trách nhiệm của mình, xây dựng các chủ trương cụ thể... |
---|