Phương, C. V., & Long, L. K. (2014). Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An.
Chicago Style (17th ed.) CitationPhương, Chế Việt, and Lê Kim Long. Đánh Giá Mức độ Hài Lòng Của Người Dân đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Theo Cơ Chế Một Cửa Tại Ủy Ban Nhân Dân Thị Xã Cửa Lò - Nghệ An. 2014.
MLA (9th ed.) CitationPhương, Chế Việt, and Lê Kim Long. Đánh Giá Mức độ Hài Lòng Của Người Dân đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Theo Cơ Chế Một Cửa Tại Ủy Ban Nhân Dân Thị Xã Cửa Lò - Nghệ An. 2014.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.