Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Đinh Tuấn Đạt
Được phát hành: (2016)
Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An
Trình bày mô hình và phương pháp nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công. Kết quả nghiên cứu mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Chế Việt Phương |
---|---|
Tác giả khác: | Lê Kim Long |
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
2014
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/20704 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Đinh Tuấn Đạt
Được phát hành: (2016) -
Lòng dân sao yên: Thời luận\
Bằng: Tô Phương -
Lòng dân sao yên: Thời luận\
Bằng: Tô Phương -
Nghệ thuật trang trí đình làng Lâu Thượng và đình làng Hùng Lô (Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ)
Bằng: Cao Thị Vân
Được phát hành: (2020) -
Một số quy định mang tính chuẩn mực pháp lý quốc tế và quan điểm lập pháp của một số quốc gia trên thế giới về tội phạm hối lộ
Bằng: Viện Nghiên cứu lập pháp
Được phát hành: (2015)