Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Đánh giá mức độ hài lòng của n...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An

Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An

Trình bày mô hình và phương pháp nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công. Kết quả nghiên cứu mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Chế Việt Phương
Other Authors: Lê Kim Long
Language:vie
Published: 2014
Subjects:
Cửa Lò
Chất lượng
Dịch vụ hành chính
Nghệ An
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/20704
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016)
Lòng dân sao yên: Thời luận\
by: Tô Phương
Lòng dân sao yên: Thời luận\
by: Tô Phương
Nghệ thuật trang trí đình làng Lâu Thượng và đình làng Hùng Lô (Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ)
by: Cao Thị Vân
Published: (2020)
Một số quy định mang tính chuẩn mực pháp lý quốc tế và quan điểm lập pháp của một số quốc gia trên thế giới về tội phạm hối lộ
by: Viện Nghiên cứu lập pháp
Published: (2015)
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
by: Phạm Thu Trang
Published: (2020)
Tổng và Phó tổng giám đốc Pjico nộp lại tiền nhận hối lộ
by: Việt Chiến
Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa các tội phạm về hối lộ trên địa bàn tỉnh Long An
by: Võ, Thành Đủ
Được lòng dân ta không sợ gì\
by: Nguyễn, Lân Dũng
Chuyên đề chuyển dịch năng lượng tại Việt Nam
by: Tô Việt Hùng
Published: (2022)
Hoàn thiện pháp luật hình sự Việt Nam về các tội phạm về hối lộ trong tình hình hiện nay
by: Vũ Việt Tường
Published: (2021)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế tuyến xã tại Điện Biên
by: UNICEF Việt Nam
Published: (2014)
Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa các tội phạm về hối lộ trên địa bàn tỉnh Long An
by: Võ, Thành Đủ
Bàn về chủ thể của tội nhận hối lộ
by: Nguyễn Ngọc Điền
Published: (2020)
Hoàn thiện quy định của Bộ luật hình sự Việt Nam về các tội hối lộ
by: Đào Lệ Thu
Published: (2015)
Đường dây hối lộ công khai, số tiền nhận hối lộ lên tới gần 6,4 tỷ đồng: Vụ án tiêu cục tại cửa khẩu Tân Thanh, Lạng Sơn\
by: Anh Quân
Lộ dần một đường dây chạy án: Xét xử vụ đưa hối lộ và môi giới hối lộ\
by: Thuỷ Cúc
Thành tựu trong chuyển dịch cơ cấu ngành nghề ở Việt Nam giai đoạn 2015-2020
by: Phạm Thị Bích Phượng, et al.
Published: (2022)
Tượng người khổng lồ ở thành Rhodes: Có thể bạn chưa biết
by: Thanh Phương
Kinh nghiệm chuyển dịch năng lượng của Đức
by: Nguyễn Trọng Phước
Published: (2022)
Lạc vào vương quốc của lò gạch\
by: Phạm, Hải Bắc
Hành vi đưa hối lộ cho công chức nước ngoài ở một số quốc gia trên thế giới và khuyến nghị cho Việt Nam
by: Đinh Xuân Nam, Nguyễn Thị Thuỳ Dung
Published: (2024)
Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định
by: Lê Thị Thanh Mỹ, Trương Xuân Trường
Published: (2016)
Phù Lỗ hay Phủ Lỗ?
by: Lê, Văn Lan
Phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Phương Thu
Published: (2017)
Thế giới những người khổng lồ: Thế giới của những cái nhất
Các tội phạm về hối lộ từ góc độ luật pháp quốc tế
by: Đào Lệ Thu
Published: (2011)
Đánh giá chất lượng các tổ chức cung cấp dịch vụ đánh giá sự phù hợp tại Việt Nam.
by: Trần Viết Cường
Published: (2024)
Phân biệt giữa tội hối lộ và nhận hối lộ
by: Duy Hưng
Vì sao 70% DN chủ động đưa hối lộ?
Published: (23-9)
"Ở Việt Nam có hối lộ bằng tình dục"
by: Thu Hằng
Tham luận của ông Nguyễn Sĩ Phong, đại biểu Nghệ An về vấn đề lò cao cỡ nhỏ
by: Nguyễn Sĩ phong, et al.
Published: (6 đế)
Nhức nhối những cung đường mãi lộ
Của chùa thì nó cứ...làm thôi: Phó Chủ nhiệm Uỷ ban kinh tế-ngân sách của Quốc hội Tào Hữu Phùng nói về vụ nhận hối lộ ở Pjico
by: Ngọc Thạch
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân về dịch vụ đăng ký khai sinh tại Lào Cai
by: UNICEF Việt Nam
Published: (2015)
Mục đích của dịch vụ công là phục vụ nhân dân\
by: Phạm, Trường
Bàn về "lỗ hổng pháp luật"
by: Hoàng Thị Kim Quế
Published: (2017)
Những "cây xăng quyền lực" trên quốc lộ 20 (2 bài)
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
by: Trần Thị Thanh Thúy
Published: (2017)
"Chặt khúc" quốc lộ bán vé, dân oằn mình vì phí
Prev Next

Similar Items

  • Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
    by: Đinh Tuấn Đạt
    Published: (2016)
  • Lòng dân sao yên: Thời luận\
    by: Tô Phương
  • Lòng dân sao yên: Thời luận\
    by: Tô Phương
  • Nghệ thuật trang trí đình làng Lâu Thượng và đình làng Hùng Lô (Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ)
    by: Cao Thị Vân
    Published: (2020)
  • Một số quy định mang tính chuẩn mực pháp lý quốc tế và quan điểm lập pháp của một số quốc gia trên thế giới về tội phạm hối lộ
    by: Viện Nghiên cứu lập pháp
    Published: (2015)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved