Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Đề án Đổi mới căn bản toàn diệ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Đề án Đổi mới căn bản toàn diện GD-ĐT VN: Tập trung giải quyết các vấn đề cốt lõi (3 bài)

Đề án Đổi mới căn bản toàn diện GD-ĐT VN: Tập trung giải quyết các vấn đề cốt lõi (3 bài)

Saved in:
Bibliographic Details
Published: Hà nội mới 29-9
Subjects:
đổi mới
giáo dục đào tạo
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/23268
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Đề án đổi mới căn bản toàn diện giáo dục đào tạo VN: Tập trung giải quyết các vấn đề cốt lõi
by: Minh Khang
Thông tư 04 của Bộ GD & ĐT sai luật!
by: Nghĩa Nhân
Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận: Đã xác định những việc cần làm ngay
Thời tiết ở các trường đại học sau khi Bộ GD-ĐT tuyên bố bỏ đào tạo hai giai đoạn
Kỷ niệm 10 năm hợp tác GD-ĐT Việt Lào - Kết quả của tình hưũ nghị đặc biệt\
by: Nguyễn, Thị Trâm
Bộ nào quản lý hệ thống giáo dục nghề nghiệp: Chỉ Bộ GD-ĐT không đồng ý
by: Ngọc Hà
Bộ GD-ĐT lo không ai viết SGK?
by: Huy Hà
Thư ngỏ gửi Bộ trưởng Bộ GD&ĐT
by: Hoàng, Tâm Giao
Chỉ thị của Bộ trưởng GD-ĐT về năm học mới
Triển khai Nghị quyết đổi mới căn bản, toàn diện GDvàĐT: Cuộc cách mạng về tư duy và hành động giáo dục
Published: (09-1)
Đằng sau án kỷ luật đối với Sở GD-ĐT Phú Yên\
by: Bích Hà
Đổi mới tư duy trong đào tạo nghề: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của g.đốc sở GD-ĐT Vĩnh phúc\
by: Hoàng, Trường Kỳ
Dạy làm người, học thành người- căn cốt của đổi mới giáo dục
by: Vũ Vân
Nên hay không việc Bộ GD & ĐT trực tiếp biên soạn sách giáo khoa?
by: Quốc Dũng
Sách giáo khoa do giám đốc sở GD & ĐT chọn là điều vô lý
Cốt lõi vật chất của giải pháp giáo dục
Khẩn trương xây dựng đội ngũ giáo viên sư phạm: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của Vụ trưởng vụ giáo viên Bộ GD-ĐT\
by: Vũ, Văn Du
Bộ trưởng Bộ GD -ĐT Phạm Vũ Luận: Chúng tôi không đơn thương độc mã
by: Phan Thảo
Những quy định mới nhất của Bộ GD-ĐT về dạy thêm và học thêm
Đổi mới căn bản và toàn diện tư duy giáo dục
by: Hồ, Thiệu Hùng
Bồi dưàng đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu chất lượng giáo dục: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của g.đốc sở GD-ĐT Hà tây\
by: Lý, Quốc Hào
Một số vấn đề về đổi mới đào tạo, nâng cao chất lượng cử nhân luật ra trường
by: Nguyễn Cửu Việt, et al.
Published: (1997)
Đánh giá về công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng 2003, Bộ GD-ĐT thừa nhận ba vấn đề bất cập\
by: Đinh Lan
Báo cáo thành tích có nên xuất hiện ở diễn đàn chất vấn - Bộ trưởng Bộ GD-ĐT chủ yếu biện minh
Đào tạo công nhân cho công nghiệp hóa, hiện đại hóa - một nhiệm vụ cấp bách: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của Viện trưởng VNC, ĐT&TVKHCN\
by: Đặng, Danh ánh
Chấn chỉnh quy mô và chất lượng đào tạo đại học: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT\
by: Nguyễn, Xuân Hãn
Nhức nhối bài toán tuyển sinh\
by: Chu Kiên
Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục - đào tạo Việt Nam: Bỏ lối giáo dục nặng nhồi nhét, xa rời thực tế
Published: (23-9)
Tăng cường công tác chính trị tư tưởng vào đời sống đại học: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của PGS, PTS, Hiệu trưởng trường ĐHKHXH&NV\
by: Phùng, Hưũ Phú
Lập lại trật tự kỷ cương trong hoạt động dạy và học, trong thi cử: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của Phó hiệu trưởng trường THPT Kim liên, Hà nội\
by: Vũ, Kim Tiến
Đề án và những vấn đề "nóng" của giáo dục
by: Gia Hân
Đổi mới phương pháp dạy và học, con đường đi tới chất lượng giáo dục: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của giáo viên trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam định\
by: Đỗ, Thanh Dương
Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Minh Hiển: Tôi xin nhận trách nhiệm nhưng năng lực, khả năng thực hiện đến đâu là...vấn đề khác
Dạy và học các môn khoa học Mác - Lê Nin trong trường đại học và cao đẳng: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của PGĐ Trung tâm bồi dưàng cán bộ giáo dục ĐHQGHN\
by: Nguyễn, văn Dương
Về việc thu, sử dụng học phí và một số khoản thu khác ở các cơ sở GD-ĐT công lập
Đào tạo đội ngũ giáo viên trong trường đại học: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của Giáo sư, tiến sĩ, Hiệu trưởng trường ĐHKTQD\
by: Lương, Xuân Quỳ
Nếu làm thủy điện, GĐ VQG Yok Đôn sẽ từ chức (nhiều bài)
Nghiên cứu chế tạo, tính chất của vật liệu nano GdPO4:Tb3+ và Gd2O3:Eu3+ định hướng ứng dụng trong y sinh
by: Phạm Thị Liên
Published: (2020)
Bài toán điện tái tạo
by: Trương Minh
Lập lại trật tự trong cấp văn bằng: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Xuân Sính\
by: Hoàng, Xuân Sính
Prev Next

Similar Items

  • Đề án đổi mới căn bản toàn diện giáo dục đào tạo VN: Tập trung giải quyết các vấn đề cốt lõi
    by: Minh Khang
  • Thông tư 04 của Bộ GD & ĐT sai luật!
    by: Nghĩa Nhân
  • Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận: Đã xác định những việc cần làm ngay
  • Thời tiết ở các trường đại học sau khi Bộ GD-ĐT tuyên bố bỏ đào tạo hai giai đoạn
  • Kỷ niệm 10 năm hợp tác GD-ĐT Việt Lào - Kết quả của tình hưũ nghị đặc biệt\
    by: Nguyễn, Thị Trâm
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved