Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên /
Được phát hành: (2023)
Chiến lược Đối tác Quốc gia
Tài liệu gồm: Những số liệu tổng hợp về Việt Nam -- Các vấn đề và xu hướng phát triển -- Chiến lược Quốc gia -- Thực hiện chiến lược -- Quản lý kết quả -- Phụ lục.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Ngân hàng phát triển Châu Á và Việt Nam |
---|---|
Định dạng: | 7-2012 |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
7-20
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/23657 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên /
Được phát hành: (2023) -
Dừng cung cấp thông tin?
Bằng: Nguyễn, Quang A -
Bức tranh FDI toàn cầu và định hướng thu hút FDI thế hệ mới của Việt Nam trong bối cảnh kinh tế thế giới suy giảm trên diện rộng
Bằng: Hà Văn Hội
Được phát hành: (2021) -
76 năm và hai cuộc đại suy thoái
Bằng: Song Minh -
Hội nghị G20 nỗ lực vực dậy kinh tế toàn cầu
Bằng: Hải Đăng