Dung, N. T., & Dung, N. T. (2005). Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam và ảnh hưởng của nó đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo. Viện Nhà nước và Pháp luật. Viện khoa học Xã hội Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Dung, Nguyễn Thị, và Nguyễn Thị Dung. Khái Niệm "Quảng Cáo" Trong Pháp Luật Việt Nam Và ảnh Hưởng Của Nó đến Việc Hoàn Thiện Pháp Luật Về Quảng Cáo. Viện Nhà nước và Pháp luật. Viện khoa học Xã hội Việt Nam, 2005.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Dung, Nguyễn Thị, và Nguyễn Thị Dung. Khái Niệm "Quảng Cáo" Trong Pháp Luật Việt Nam Và ảnh Hưởng Của Nó đến Việc Hoàn Thiện Pháp Luật Về Quảng Cáo. Viện Nhà nước và Pháp luật. Viện khoa học Xã hội Việt Nam, 2005.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.