Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động ma...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing về du lịch ở nước ta  hiện nay

Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing về du lịch ở nước ta hiện nay

Thực trạng hoạt động marketing về du lịch ở Việt Nam -- Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing du lịch

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Tiến
Định dạng: 2014
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Học viện Hành chính quốc gia 2014
Những chủ đề:
Marketing
Tiếp thị
Du lịch
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/31324
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820560361603989504
author Trần Tiến
Trần Tiến
author_facet Trần Tiến
Trần Tiến
author_sort Trần Tiến
collection DSpaceTVQH
description Thực trạng hoạt động marketing về du lịch ở Việt Nam -- Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing du lịch
format 2014
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-31324
institution Thư viện số
language vie
publishDate 2014
publisher Học viện Hành chính quốc gia
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-313242017-09-06T02:31:05Z Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing về du lịch ở nước ta hiện nay Trần Tiến Trần Tiến Marketing Tiếp thị Du lịch Thực trạng hoạt động marketing về du lịch ở Việt Nam -- Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing du lịch 2014 2014 2014 2354-0761 http://hdl.handle.net/11742/31324 vie Access limited to members tr.76-78 , .pdf application/pdf Văn phòng Quốc hội Học viện Hành chính quốc gia Quản lý nhà nước. Năm 2014. Số 12(227)
spellingShingle Marketing
Tiếp thị
Du lịch
Trần Tiến
Trần Tiến
Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing về du lịch ở nước ta hiện nay
title Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing về du lịch ở nước ta hiện nay
title_full Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing về du lịch ở nước ta hiện nay
title_fullStr Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing về du lịch ở nước ta hiện nay
title_full_unstemmed Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing về du lịch ở nước ta hiện nay
title_short Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing về du lịch ở nước ta hiện nay
title_sort nang cao hieu qua hoat dong marketing ve du lich o nuoc ta hien nay
topic Marketing
Tiếp thị
Du lịch
url http://hdl.handle.net/11742/31324
work_keys_str_mv AT trantien nangcaohieuquahoatđongmarketingvedulichonuoctahiennay
AT trantien nangcaohieuquahoatđongmarketingvedulichonuoctahiennay

Những quyển sách tương tự

  • Marketing dựa trên giá trị
    Bằng: Peter Doyle
    Được phát hành: (2009)
  • Marketing trong thời đại net\
    Bằng: Thái, Hùng Tâm
    Được phát hành: (2007)
  • Marketing dịch vụ công: Tài liệu chuyên khảo
    Bằng: Vũ, Trí Dũng
    Được phát hành: (2014)
  • Marketing dịch vụ công
    Bằng: Vũ Trí Dũng
    Được phát hành: (2014)
  • Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Lê Thị Kim Nga, et al.
    Được phát hành: (2001)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved