Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Đề tài nghiên cứu khoa học cấp...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ: Cơ sở khoa học về quản lý Nhà nước đối với hoạt động Marketing xuất khẩu trong giai đoạn hiện nay

Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ: Cơ sở khoa học về quản lý Nhà nước đối với hoạt động Marketing xuất khẩu trong giai đoạn hiện nay

Nội dung đề tài nghiên cứu gồm: Nghiên cứu, tìm hiểu công tác quản lý Nhà nước đối với hoạt động marketing xuất khẩu, tức là tạo môi trường kinh doanh thông thoáng, hoạt động tư vấn, hỗ trợ và giúp đỡ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp mở rộng, ổn định và củng cố thị trường xuất khẩu -- Đánh giá những...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Bộ Thương mại
Format: 2002
Language:vie
Published: Trường Cán bộ Thương mại Trung ương 2002
Subjects:
Quản lý nhà nước
Marketing
Marketing xuất khẩu
Kinh tế Việt Nam
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/32468
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Internet

http://hdl.handle.net/11742/32468

Similar Items

  • Cơ sở khoa học về quản lý nhà nước đối với hoạt động marketing xuất khẩu trong giai đoạn hiện nay: Đề tài nghiên cứu cấp Bộ
    Published: (2002)
  • Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam
    by: Lê Sỹ Cảnh, et al.
    Published: (2001)
  • Thị trường EU - Các qui định pháp lý liên quan đến chính sách sản phẩm trong Marketing xuất khẩu: Sách chuyên khảo\
    by: Nguyễn, Thanh Bình
    Published: (2005)
  • Getting To Work - Research topic "Labour Market, Employment and Urbanization in Viet Nam to 2020: Lessons from International Experiences"
    by: Ian Coxhead, et al.
    Published: (3-20)
  • Marketing dựa trên giá trị
    by: Peter Doyle
    Published: (2009)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved