Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thị trường bia và những vấn đề...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06

Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06

Làm rõ những đặc điểm của sản phẩm bia và sự phát triển có tính qui luật của bia trên thị trường thế giới. Phân tích, đánh giá quá trình hình thành và phát triển của ngành bia nước ta. Làm rõ những yếu tố thuận lợi và cản trở sự phát triển của ngành bia nước ta. Khẳng định vai trò quan trọng của Nhà...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hoàng Ngọc Bắc
Tác giả khác: Hoàng Đức Thân
Định dạng: 1995
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Trường Đại học Kinh tế quốc dân 1995
Những chủ đề:
Kinh tế
Bia
Kinh doanh bia
Kinh tế thương mại
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/32472
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820554342813401088
author Hoàng Ngọc Bắc
Hoàng Ngọc Bắc
author2 Hoàng Đức Thân
author_facet Hoàng Đức Thân
Hoàng Ngọc Bắc
Hoàng Ngọc Bắc
author_sort Hoàng Ngọc Bắc
collection DSpaceTVQH
description Làm rõ những đặc điểm của sản phẩm bia và sự phát triển có tính qui luật của bia trên thị trường thế giới. Phân tích, đánh giá quá trình hình thành và phát triển của ngành bia nước ta. Làm rõ những yếu tố thuận lợi và cản trở sự phát triển của ngành bia nước ta. Khẳng định vai trò quan trọng của Nhà nước trong lĩnh vực kinh doanh bia. Rút ra kết luận về những vấn đề chủ yếu đang đặt ra cho hoạt động kinh doanh bia. Nghiên cứu bài học kinh nghiệm thành công và chưa thành công của một số hãng bia lớn ở Việt Nam. Đề xuất các kiến nghị về tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp bia và tăng cường hiệu lực quản lý của Nhà nước trong lĩnh vực này
format 1995
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-32472
institution Thư viện số
language vie
publishDate 1995
publisher Trường Đại học Kinh tế quốc dân
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-324722017-09-06T02:31:25Z Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06 Hoàng Ngọc Bắc Hoàng Ngọc Bắc Hoàng Đức Thân Nguyễn Duy Bột Kinh tế Bia Kinh doanh bia Kinh tế thương mại Làm rõ những đặc điểm của sản phẩm bia và sự phát triển có tính qui luật của bia trên thị trường thế giới. Phân tích, đánh giá quá trình hình thành và phát triển của ngành bia nước ta. Làm rõ những yếu tố thuận lợi và cản trở sự phát triển của ngành bia nước ta. Khẳng định vai trò quan trọng của Nhà nước trong lĩnh vực kinh doanh bia. Rút ra kết luận về những vấn đề chủ yếu đang đặt ra cho hoạt động kinh doanh bia. Nghiên cứu bài học kinh nghiệm thành công và chưa thành công của một số hãng bia lớn ở Việt Nam. Đề xuất các kiến nghị về tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp bia và tăng cường hiệu lực quản lý của Nhà nước trong lĩnh vực này Luận án PTS. Kinh tế, quản lý và kế hoạch hóa kinh tế quốc dân (Kinh tế thương mại) -- Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bộ Giáo dục và đào tạo 1995 1995 1995 LA. 003 http://hdl.handle.net/11742/32472 vie Access limited to members 139 tr., pdf application/pdf Thư viện Quốc hội Trường Đại học Kinh tế quốc dân
spellingShingle Kinh tế
Bia
Kinh doanh bia
Kinh tế thương mại
Hoàng Ngọc Bắc
Hoàng Ngọc Bắc
Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
title Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
title_full Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
title_fullStr Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
title_full_unstemmed Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
title_short Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
title_sort thi truong bia va nhung van de dat ra cho kinh doanh bia o viet nam luan an pts kinh te 5 02 06
topic Kinh tế
Bia
Kinh doanh bia
Kinh tế thương mại
url http://hdl.handle.net/11742/32472
work_keys_str_mv AT hoangngocbac thitruongbiavanhungvanđeđatrachokinhdoanhbiaovietnamluananptskinhte50206
AT hoangngocbac thitruongbiavanhungvanđeđatrachokinhdoanhbiaovietnamluananptskinhte50206

Những quyển sách tương tự

  • Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam: Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Hoàng, Ngọc Bắc
    Được phát hành: (1995)
  • Sự ra đời của bia
    Bằng: Hương Xuân
  • Những điều thú vị về lễ hội bia nổi tiếng nhất thế giới
    Bằng: Hà Anh
  • Bí mật hòm bia thánh tại Ethiopie: Thế giới những điều bí ẩn\
    Bằng: Đinh, Công Thành
  • Tại sao bia có nhiều bọt
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved