Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phương hướng và giải pháp đẩy...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn Hà Nội : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05

Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn Hà Nội : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05

Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hình thành và phát triển loại hình doanh nghiệp thương mại nhà nước(DNTMNN) trong nền kinh tế thị trường ở nước ta. Từ đó khẳng định sự tồn tại khách quan và vai trò của DTTMNN góp phần chủ yếu để kinh tế nhà nước thực hiện vai trò chủ đạo trong nền kinh...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phan Tố Uyên
Tác giả khác: Hoàng Đức Thân
Định dạng: 2001
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Trường Đại học Kinh tế quốc dân 2001
Những chủ đề:
Kinh tế
Kinh doanh
Doanh nghiệp thương mại nhà nước
Hà Nội
Kinh tế thương mại
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/32490
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Một số biện pháp chủ yếu nhằm hạn chế rủi ro và tổn thất trong hoạt động kinh doanh thương mại quốc tế: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2001)
Các biện pháp khai thác nguồn hàng cho kinh doanh của doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Thế Vinh, et al.
Được phát hành: (1995)
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
Được phát hành: (2002)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
Được phát hành: (1995)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh
Được phát hành: (1995)
Hoạt động thương mại của các liên doanh sản xuất ô tô với nước ngoài ở Việt Nam: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Vũ Quốc Bình
Được phát hành: (1995)
Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Văn Tuấn, et al.
Được phát hành: (2002)
Những giải pháp cơ bản nhằm phát triển tập đoàn kinh doanh ở Việt Nam hiện nay: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Thị Bích Loan
Được phát hành: (1998)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trương Đình Chiến
Được phát hành: (2007)
Những giải pháp mở rộng thị trường sách ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trần Hữu Thực, et al.
Được phát hành: (1996)
Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn Hà Nội: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Phan, Tố Uyên
Được phát hành: (2001)
Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trần Thị Phùng, et al.
Được phát hành: (1999)
Đổi mới công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước trong giai đoạn hiện nay ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hoàng Văn Hải, et al.
Được phát hành: (2001)
Thương mại hóa sản phẩm xây dựng dân dụng trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lương Quốc Dũng, et al.
Được phát hành: (1995)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Sỹ Cảnh
Được phát hành: (2001)
Cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển quan hệ thương mại Việt Nam - Liên minh Châu Âu: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hoàng Xuân Hòa
Được phát hành: (2001)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Vũ Quang Hưng
Được phát hành: (2002)
Nghiên cứu các công cụ cơ bản của chính sách ngoại thương Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Mai Xuân Hùng
Được phát hành: (1996)
Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
Bằng: Hoàng Ngọc Bắc, et al.
Được phát hành: (1995)
Khía cạnh thương mại trong lĩnh vực phát triển và chuyển giao công nghệ ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hồ Sỹ Hùng, et al.
Được phát hành: (1996)
Sự phát triển của thương mại tự do trong điều kiện kinh tế thị trường ở Việt Nam hiện nay với vấn đề bảo vệ môi trường sinh thái: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trương Mạnh Tiến
Được phát hành: (1996)
Quan hệ kinh tế - thương mại Việt - Lào: tình hình và triển vọng : Luận văn ThS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Xuân Chương, et al.
Được phát hành: (2000)
Đẩy mạnh kinh doanh xuất khẩu dược liệu ở Việt Nam trong điều kiện chuyển sang cơ chế thị trường : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
Bằng: Nguyễn Phú Kiều, et al.
Được phát hành: (1996)
Một số giải pháp cơ bản nhằm phát triển doanh nghiệp du lịch ở Việt Nam hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hà Văn Sự, et al.
Được phát hành: (2000)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các donah nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Được phát hành: (2001)
Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất bê tông đúc sẵn ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
Bằng: Bùi Văn Noãn, et al.
Được phát hành: (1997)
Điều cần quan tâm khi kinh doanh tại Hoa Kỳ: Hội nhập kinh tế quốc tế
Một số biện pháp chủ yếu nhằm hạn chế rủi ro và tổn thất trong hoạt động kinh doanh thương mại quốc tế
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn, et al.
Được phát hành: (2001)
Một số giải pháp nhằm ổn định thị trường thép ở nước ta hiện nay: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Phạm Thị Đào
Được phát hành: (1996)
Đổi mới hoạt động của các doanh nghiệp thương mại nhà nước ở nước ta hiện nay\
Bằng: Võ, Văn Đức
Được phát hành: (2000)
Những giải pháp vĩ mô nhằm mở rộng thị trường ô tô ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Thị Bích Mai
Được phát hành: (2000)
Những cơ sở pháp lý của luật kinh doanh\
Bằng: Lê, Thế Thọ
Được phát hành: (2000)
Bảo vệ doanh nghiệp trong thương mại quốc tế: Bộ sách hội nhập kinh tế quốc tế
Được phát hành: (2010)
WTO kinh doanh và tự vệ
Bằng: Trương Cường
Được phát hành: (2006)
Thương mại điện tử Việt Nam: hiện trạng và triển vọng: Luận văn ThS. Kinh tế: 5.02.12
Bằng: Trần Thanh Thúy
Được phát hành: (2001)
Bí quyết kinh doanh trên mạng
Được phát hành: (2007)
Pháp luật kinh doanh theo Hiệp định thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ\
Bằng: Phạm, Minh
Được phát hành: (2001)
Xây dựng Hà Nội thành một trung tâm giao lưu kinh tế quốc tế - định hướng và các giải pháp chủ yếu: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Minh Tiến
Được phát hành: (1996)
Quyền lựa chọn pháp luật trong hoạt động kinh doanh, thương mại
Bằng: Nguyễn Đức Vinh
Được phát hành: (2018)
Một số biện pháp chủ yếu nhằm hạn chế rủi ro và tổn thất trong hoạt động kinh doanh thương mại quốc tế: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Nguyễn, Anh Tuấn
Được phát hành: (2001)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Một số biện pháp chủ yếu nhằm hạn chế rủi ro và tổn thất trong hoạt động kinh doanh thương mại quốc tế: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
    Được phát hành: (2001)
  • Các biện pháp khai thác nguồn hàng cho kinh doanh của doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Lê Thế Vinh, et al.
    Được phát hành: (1995)
  • Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
    Được phát hành: (2002)
  • Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
    Được phát hành: (1995)
  • Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Nguyễn Trọng Khanh
    Được phát hành: (1995)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved