Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các giải pháp marketing chủ yế...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05

Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05

Hệ thống hóa cơ sở lý luận cơ bản về Marketing với vấn đề sức mạnh cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing của các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay trong việc nâng cao sức mạnh cạnh tranh. Trên cơ sở lý luận và thực tiễn, đề xuất một hệ thống c...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Thị Kim Nga
Other Authors: Tăng Văn Bền
Format: 2001
Language:vie
Published: Trường Đại học Kinh tế quốc dân 2001
Subjects:
Marketing
Ngân hàng
Tiếp thị
Tài chính
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/32491
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Trương Đình Chiến
Published: (2007)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Lê Sỹ Cảnh
Published: (2001)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Vũ Quang Hưng
Published: (2002)
Một số giải pháp công nghệ Marketing bán hàng điện - điện tử dân dụng trên thị trường nông thôn nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Tiến Dũng
Published: (1999)
Tổ chức hoạt động marketing đào tạo ở các trường đại học quốc lập (Nhóm ngành kinh tế) ở nước ta hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Ngô Quang Hiền, et al.
Published: (2001)
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Lê Minh Diễn, et al.
Published: (2002)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Lê, Thị Kim Nga
Published: (2001)
Marketing đào tạo và ứng dụng trong việc đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhân viên thương mại dịch vụ miền núi phía Bắc: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Quốc Tiến
Published: (1996)
Marketing dựa trên giá trị
by: Peter Doyle
Published: (2009)
Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Trần Thị Phùng, et al.
Published: (1999)
Marketing trong thời đại net\
by: Thái, Hùng Tâm
Published: (2007)
Những giải pháp vĩ mô nhằm mở rộng thị trường ô tô ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Lê Thị Bích Mai
Published: (2000)
Một số giải pháp nâng cao vai trò quản lý nhà nước đối với hoạt động đầu tư trực tiếp nước ngoài ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Thị Mão
Published: (2000)
Nghiên cứu các công cụ cơ bản của chính sách ngoại thương Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Mai Xuân Hùng
Published: (1996)
Marketing dịch vụ công: Tài liệu chuyên khảo
by: Vũ, Trí Dũng
Published: (2014)
Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing về du lịch ở nước ta hiện nay
by: Trần Tiến, et al.
Published: (2014)
Một số giải pháp nhằm mở rộng quy mô và nâng cao hiệu quả thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Cămpuchia : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Tan Soviddhya, et al.
Published: (2001)
Một số giải pháp nhằm ổn định thị trường thép ở nước ta hiện nay: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Phạm Thị Đào
Published: (1996)
Marketing dịch vụ công
by: Vũ Trí Dũng
Published: (2014)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các donah nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Published: (2001)
Nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm dệt may xuất khẩu Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Thân Danh Phúc
Published: (2000)
Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường
by: Nguyễn Thị Hằng Nga
Published: (2016)
Những giải pháp cơ bản nhằm phát triển tập đoàn kinh doanh ở Việt Nam hiện nay: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Thị Bích Loan
Published: (1998)
Tổ chức lưu thông phân bón vô cơ theo cơ thế chị trường ở Viêt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Tiến Dũng
Published: (2001)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
by: Bùi Xuân Nhàn, et al.
Published: (2001)
Getting To Work - Research topic "Labour Market, Employment and Urbanization in Viet Nam to 2020: Lessons from International Experiences"
by: Ian Coxhead, et al.
Published: (3-20)
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
by: Kent Wertime, et al.
Published: (2009)
Đổi mới và hoàn thiện phương pháp tổ chức mạng lưới thông tin bưu chính tỉnh Hà Tây: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Phạm Văn Bình
Published: (2001)
Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Văn Tuấn, et al.
Published: (2002)
Một số giải pháp cơ bản nhằm phát triển doanh nghiệp du lịch ở Việt Nam hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Hà Văn Sự, et al.
Published: (2000)
Basic marketing: A global managerial approach\
by: Jerome E. Carthy
Published: (1993)
Hoạt động thương mại của các liên doanh sản xuất ô tô với nước ngoài ở Việt Nam: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Vũ Quốc Bình
Published: (1995)
Hoàn thiện tổ chức và quản lý hoạt động nhập khẩu vật tư thiết bị truyền hình Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Quốc Huy
Published: (2000)
Cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển quan hệ thương mại Việt Nam - Liên minh Châu Âu: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Hoàng Xuân Hòa
Published: (2001)
Truyền thông marketing tích hợp/
by: Trần, Thị Lập TS
Published: (2015)
Xây dựng Hà Nội thành một trung tâm giao lưu kinh tế quốc tế - định hướng và các giải pháp chủ yếu: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Lê Minh Tiến
Published: (1996)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
by: Charles D. Schewe
Published: (2007)
Khía cạnh thương mại trong lĩnh vực phát triển và chuyển giao công nghệ ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
by: Hồ Sỹ Hùng, et al.
Published: (1996)
Truyền thông marketing tích hợp
by: Trần Thị Thập
Published: (2015)
Marketing lãnh đạo thu hút đầu tư của Nghệ An
by: Trần Thị Lê Na
Published: (2016)
Prev Next

Similar Items

  • Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    by: Trương Đình Chiến
    Published: (2007)
  • Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    by: Lê Sỹ Cảnh
    Published: (2001)
  • Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    by: Vũ Quang Hưng
    Published: (2002)
  • Một số giải pháp công nghệ Marketing bán hàng điện - điện tử dân dụng trên thị trường nông thôn nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    by: Nguyễn Tiến Dũng
    Published: (1999)
  • Tổ chức hoạt động marketing đào tạo ở các trường đại học quốc lập (Nhóm ngành kinh tế) ở nước ta hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    by: Ngô Quang Hiền, et al.
    Published: (2001)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved