Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chiến lược phát triển thương m...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05

Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05

Hệ thống hóa và làm rõ các cơ sở lý luận, phương pháp luận về xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn tỉnh, thành phố, trong bối cảnh hội nhập quốc tế của thương mại nước ta nói chung và các tỉnh thành phố nói riêng. Phân tích, đánh giá thực trạng xây dựng chiến lược phát...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Văn Tuấn
Tác giả khác: Nguyễn Duy Bột
Định dạng: 2002
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Trường Đại học Kinh tế quốc dân 2002
Những chủ đề:
Kinh tế
Thương mại
Hà Nội
Chiến lược phát triển
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/32493
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820559576495292416
author Nguyễn Văn Tuấn
Nguyễn Văn Tuấn
author2 Nguyễn Duy Bột
author_facet Nguyễn Duy Bột
Nguyễn Văn Tuấn
Nguyễn Văn Tuấn
author_sort Nguyễn Văn Tuấn
collection DSpaceTVQH
description Hệ thống hóa và làm rõ các cơ sở lý luận, phương pháp luận về xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn tỉnh, thành phố, trong bối cảnh hội nhập quốc tế của thương mại nước ta nói chung và các tỉnh thành phố nói riêng. Phân tích, đánh giá thực trạng xây dựng chiến lược phát triển thương mại ở Hà Nội gắn với sự phát triển của thương mại Thủ đô trong những năm qua. Kiến nghị các giải pháp chủ yếu phục vụ cho việc xây dựng chiến lược và phát triển thương mại của Thủ đô Hà Nội theo chiến lược trong những năm tới
format 2002
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-32493
institution Thư viện số
language vie
publishDate 2002
publisher Trường Đại học Kinh tế quốc dân
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-324932017-08-31T03:32:08Z Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05 Nguyễn Văn Tuấn Nguyễn Văn Tuấn Nguyễn Duy Bột Trần Thị Bích Lộc Kinh tế Thương mại Hà Nội Chiến lược phát triển Hệ thống hóa và làm rõ các cơ sở lý luận, phương pháp luận về xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn tỉnh, thành phố, trong bối cảnh hội nhập quốc tế của thương mại nước ta nói chung và các tỉnh thành phố nói riêng. Phân tích, đánh giá thực trạng xây dựng chiến lược phát triển thương mại ở Hà Nội gắn với sự phát triển của thương mại Thủ đô trong những năm qua. Kiến nghị các giải pháp chủ yếu phục vụ cho việc xây dựng chiến lược và phát triển thương mại của Thủ đô Hà Nội theo chiến lược trong những năm tới Luận án TS. Kinh tế, quản lý và kế hoạch hóa kinh tế quốc dân -- Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bộ Giáo dục và đào tạo 2002 2002 2002 LA. 057 http://hdl.handle.net/11742/32493 vie Access limited to members 188 tr., pdf application/pdf Thư viện Quốc hội Trường Đại học Kinh tế quốc dân
spellingShingle Kinh tế
Thương mại
Hà Nội
Chiến lược phát triển
Nguyễn Văn Tuấn
Nguyễn Văn Tuấn
Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_full Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_fullStr Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_full_unstemmed Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_short Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_sort chien luoc phat trien thuong mai tren dia ban thanh pho ha noi trong giai doan hien nay luan an ts kinh te 5 02 05
topic Kinh tế
Thương mại
Hà Nội
Chiến lược phát triển
url http://hdl.handle.net/11742/32493
work_keys_str_mv AT nguyenvantuan chienluocphattrienthuongmaitrenđiabanthanhphohanoitronggiaiđoanhiennayluanantskinhte50205
AT nguyenvantuan chienluocphattrienthuongmaitrenđiabanthanhphohanoitronggiaiđoanhiennayluanantskinhte50205

Những quyển sách tương tự

  • Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
    Được phát hành: (2002)
  • Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Vũ Quang Hưng
    Được phát hành: (2002)
  • Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các donah nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Được phát hành: (2001)
  • Đổi mới công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước trong giai đoạn hiện nay ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Hoàng Văn Hải, et al.
    Được phát hành: (2001)
  • Bàn về phạm trù và định nghĩa về địa chiến lược
    Bằng: Trần Khánh
    Được phát hành: (2019)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved