Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chiến lược phát triển thương m...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05

Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05

Hệ thống hóa và làm rõ các cơ sở lý luận, phương pháp luận về xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn tỉnh, thành phố, trong bối cảnh hội nhập quốc tế của thương mại nước ta nói chung và các tỉnh thành phố nói riêng. Phân tích, đánh giá thực trạng xây dựng chiến lược phát...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Văn Tuấn
Tác giả khác: Nguyễn Duy Bột
Định dạng: 2002
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Trường Đại học Kinh tế quốc dân 2002
Những chủ đề:
Kinh tế
Thương mại
Hà Nội
Chiến lược phát triển
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/32493
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
Được phát hành: (2002)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Vũ Quang Hưng
Được phát hành: (2002)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các donah nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Được phát hành: (2001)
Đổi mới công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước trong giai đoạn hiện nay ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hoàng Văn Hải, et al.
Được phát hành: (2001)
Bàn về phạm trù và định nghĩa về địa chiến lược
Bằng: Trần Khánh
Được phát hành: (2019)
Hoạt động thương mại của các liên doanh sản xuất ô tô với nước ngoài ở Việt Nam: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Vũ Quốc Bình
Được phát hành: (1995)
Một số biện pháp chủ yếu nhằm hạn chế rủi ro và tổn thất trong hoạt động kinh doanh thương mại quốc tế: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2001)
Nghiên cứu các công cụ cơ bản của chính sách ngoại thương Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Mai Xuân Hùng
Được phát hành: (1996)
Một số giải pháp nhằm ổn định thị trường thép ở nước ta hiện nay: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Phạm Thị Đào
Được phát hành: (1996)
Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn Hà Nội : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Phan Tố Uyên, et al.
Được phát hành: (2001)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Sỹ Cảnh
Được phát hành: (2001)
Những giải pháp vĩ mô nhằm mở rộng thị trường ô tô ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Thị Bích Mai
Được phát hành: (2000)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trương Đình Chiến
Được phát hành: (2007)
Tổ chức lưu thông phân bón vô cơ theo cơ thế chị trường ở Viêt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
Được phát hành: (2001)
Quản trị chiến lược
Được phát hành: (2007)
Một số giải pháp cơ bản nhằm phát triển doanh nghiệp du lịch ở Việt Nam hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hà Văn Sự, et al.
Được phát hành: (2000)
Đổi mới và hoàn thiện phương pháp tổ chức mạng lưới thông tin bưu chính tỉnh Hà Tây: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Phạm Văn Bình
Được phát hành: (2001)
Những giải pháp cơ bản nhằm phát triển tập đoàn kinh doanh ở Việt Nam hiện nay: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Thị Bích Loan
Được phát hành: (1998)
Cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển quan hệ thương mại Việt Nam - Liên minh Châu Âu: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hoàng Xuân Hòa
Được phát hành: (2001)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Thị Kim Nga, et al.
Được phát hành: (2001)
Hoàn thiện tổ chức và quản lý hoạt động nhập khẩu vật tư thiết bị truyền hình Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Quốc Huy
Được phát hành: (2000)
Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trần Thị Phùng, et al.
Được phát hành: (1999)
Luận về đại chiến lược /
Bằng: Gaddis, John Lewis
Được phát hành: (2020)
Một số giải pháp công nghệ Marketing bán hàng điện - điện tử dân dụng trên thị trường nông thôn nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
Được phát hành: (1999)
Phương pháp hoạch định chiến lược\
Bằng: Hương Huy
Được phát hành: (2007)
Xây dựng Hà Nội thành một trung tâm giao lưu kinh tế quốc tế - định hướng và các giải pháp chủ yếu: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Minh Tiến
Được phát hành: (1996)
Nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm dệt may xuất khẩu Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Thân Danh Phúc
Được phát hành: (2000)
Cạnh tranh chiến lược Mỹ - Trung Quốc và tác động
Bằng: Phạm Thái Quốc
Được phát hành: (2023)
Marketing đào tạo và ứng dụng trong việc đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhân viên thương mại dịch vụ miền núi phía Bắc: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Quốc Tiến
Được phát hành: (1996)
Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Lê Quang
Được phát hành: (2014)
7 câu hỏi chiến lược / Seven Strategy Questions: Tiếp cận đơn giản để thực thi tốt hơn
Bằng: Simons, Robert
Được phát hành: (2019)
Giải pháp nhất thời hay chiến lược lâu dài?
Bằng: Lê Thị Bích Thuận
Được phát hành: (2021)
Nhân tố địa - chính trị trong chiến lược toàn cầu mới của Mỹ đối với khu vực Đông nam Á
Bằng: Nguyễn, Văn Lan
Được phát hành: (2007)
Chiến lược phát triển giáo dục 2001-2010
Chiến lược hoạt động lập pháp
Bằng: Bùi Ngọc Thanh
Được phát hành: (2021)
Quan hệ kinh tế - thương mại Việt - Lào: tình hình và triển vọng : Luận văn ThS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Xuân Chương, et al.
Được phát hành: (2000)
Tổ chức hoạt động marketing đào tạo ở các trường đại học quốc lập (Nhóm ngành kinh tế) ở nước ta hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Ngô Quang Hiền, et al.
Được phát hành: (2001)
Chiến lược của Trung Quốc ở Biển Đông
Bằng: M. Taylor Fravel
Được phát hành: (2018)
Trung Quốc với chiến lược vơ vét tài nguyên từ bên ngoài
Được phát hành: (26-0)
Về chiến lược an ninh của Mỹ hiện nay: Sách tham khảo\
Bằng: Lê, Linh Lan
Được phát hành: (2004)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
    Được phát hành: (2002)
  • Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Vũ Quang Hưng
    Được phát hành: (2002)
  • Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các donah nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Được phát hành: (2001)
  • Đổi mới công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước trong giai đoạn hiện nay ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Hoàng Văn Hải, et al.
    Được phát hành: (2001)
  • Bàn về phạm trù và định nghĩa về địa chiến lược
    Bằng: Trần Khánh
    Được phát hành: (2019)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved