Chiến, T. Đ., & Quỳ, L. X. (2007). Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam. Trường Đại học Kinh tế quốc dân.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Chiến, Trương Đình, và Lương Xuân Quỳ. Tổ Chức Và Quản Lý Hệ Thống Kênh Marketing Của Các Doanh Nghiệp Việt Nam. Trường Đại học Kinh tế quốc dân, 2007.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Chiến, Trương Đình, và Lương Xuân Quỳ. Tổ Chức Và Quản Lý Hệ Thống Kênh Marketing Của Các Doanh Nghiệp Việt Nam. Trường Đại học Kinh tế quốc dân, 2007.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.