Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tổ chức và quản lý hệ thống kê...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam

Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam

Những vấn đề lý luận cơ bản về kênh marketing. Thực trạng tổ chức và quản lý các kênh marketing trên thị trường Việt Nam. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trương Đình Chiến
Tác giả khác: Lương Xuân Quỳ
Định dạng: 2007
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Trường Đại học Kinh tế quốc dân 2007
Những chủ đề:
Kinh tế
Marketing
Doanh nghiệp
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/32515
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820551973829607424
author Trương Đình Chiến
Trương Đình Chiến
author2 Lương Xuân Quỳ
author_facet Lương Xuân Quỳ
Trương Đình Chiến
Trương Đình Chiến
author_sort Trương Đình Chiến
collection DSpaceTVQH
description Những vấn đề lý luận cơ bản về kênh marketing. Thực trạng tổ chức và quản lý các kênh marketing trên thị trường Việt Nam. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam
format 2007
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-32515
institution Thư viện số
language vie
publishDate 2007
publisher Trường Đại học Kinh tế quốc dân
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-325152017-09-06T02:30:55Z Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05 Trương Đình Chiến Trương Đình Chiến Lương Xuân Quỳ Nguyễn Văn Trường Kinh tế Marketing Doanh nghiệp Những vấn đề lý luận cơ bản về kênh marketing. Thực trạng tổ chức và quản lý các kênh marketing trên thị trường Việt Nam. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam Luận án TS. Kinh tế, Quản lý và KHHKTQD -- Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bộ giáo dục đào tạo 2007 2007 2007 LA. 021 http://hdl.handle.net/11742/32515 vie Access limited to members 150 tr.,pdf application/pdf Thư Viện Quốc hội Trường Đại học Kinh tế quốc dân
spellingShingle Kinh tế
Marketing
Doanh nghiệp
Trương Đình Chiến
Trương Đình Chiến
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
title Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
title_full Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
title_fullStr Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
title_full_unstemmed Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
title_short Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
title_sort to chuc va quan ly he thong kenh marketing cua cac doanh nghiep viet nam
topic Kinh tế
Marketing
Doanh nghiệp
url http://hdl.handle.net/11742/32515
work_keys_str_mv AT truongđinhchien tochucvaquanlyhethongkenhmarketingcuacacdoanhnghiepvietnam
AT truongđinhchien tochucvaquanlyhethongkenhmarketingcuacacdoanhnghiepvietnam
AT truongđinhchien luanantskinhte50205
AT truongđinhchien luanantskinhte50205

Những quyển sách tương tự

  • Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Trương, Đình Chiến
    Được phát hành: (1999)
  • Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Trương Đình Chiến
    Được phát hành: (2007)
  • Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
    Bằng: Ngô Thị Mỹ Hạnh
    Được phát hành: (2020)
  • Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Trần Văn Hưng
    Được phát hành: (2022)
  • Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Bùi, Xuân Nhàn
    Được phát hành: (2001)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved