Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc, phong cách lãnh đạo và hiệu suất làm việc của nhân viên trong các doanh nghiệp tại Hà Nội, Việt Nam.
Luận án đưa ra bằng chứng thực nghiệm chứng minh vai trò của trí tuệ cảm xúc của các nhà lãnh đạo trong công việc của họ, cảm xúc có thể giúp các nhà lãnh đạo nâng cao hiệu quả lãnh đạo của họ, cải thiện hiệu suất của nhân viên. Luận án cũng minh chứng rằng phong cách lãnh đạo có ảnh hưởng mạnh mẽ đ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Thu Hương |
---|---|
Tác giả khác: | TS. Edwin Bernal |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2012
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/36345 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020) -
Duy trì động lực và hiệu suất làm việc của cán bộ, công chức trong bối cảnh cải cách hành chính
Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2021) -
Tác động điều chỉnh của trí tuệ cảm xúc lên mối quan hệ giữa áp lực và sự sáng tạo cá nhân trong lĩnh vực giáo dục
Bằng: Nhâm Phong Tuân, et al.
Được phát hành: (2021) -
Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020) -
Trí tuệ lãnh đạo - Trí tuệ Quỷ Cốc Tử
Bằng: Thường Vạn Lý
Được phát hành: (2018)