Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vấn đề sử dụng tình huống tron...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vấn đề sử dụng tình huống trong giảng dạy Luật.

Vấn đề sử dụng tình huống trong giảng dạy Luật.

Bài viết đề cập đến vấn đề sử dụng phương pháp sử dụng bản án, tình huống trong giảng dạy luật ở Việt Nam và một số nước có nền giáo dục pháp luật hiện đại trên thế giới.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Dung
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2004
Những chủ đề:
Tạp chí Luật học
Giảng dạy Luật
Phương pháp sử dụng tình huống
Phương pháp sử dụng bản án
Cơ sở đào tạo luật
Phương pháp thuyết trình
Tình huống pháp lý
Quy định pháp luật
Hệ thống pháp luật
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/41003
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Sử dụng bản án để xây dựng tình huống trong đào tạo luật
Bằng: Phạm Huy Hồng
Được phát hành: (2015)
Lỗ hổng giảng dạy: The teaching gap
Bằng: James W. Stigler, et al.
Được phát hành: (2012)
Một số vấn đề về phương hướng giải pháp giảng dạy luật ở Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế
Bằng: Nguyễn Bá Diến, et al.
Được phát hành: (2006)
Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh
Bằng: Đỗ Thị Mai Hạnh
Được phát hành: (2015)
Về phương pháp giảng dạy các chuyên đề quản lý nhà nước hiện nay
Bằng: Đào Xuân Thái, et al.
Được phát hành: (2014)
Lỗ hổng giảng dạy: The teaching gap
Bằng: Lê, Thị Cẩm
Được phát hành: (2012)
Phương hướng phòng ngừa tội giết người trên địa bàn tỉnh Lào Cai
Bằng: Giàng Quốc Hưng
Được phát hành: (2018)
Những yếu tố ảnh hưởng đến việc học tập kỹ năng mềm của sinh viên trong môi trường đại học
Bằng: Trần Thanh Mai
Được phát hành: (2019)
Một số vấn đề về phương pháp giảng dạy lý luận chính trị: Sách tham khảo\
Bằng: Vũ, Ngọc Am
Được phát hành: (2004)
Cảm xúc mùa thu
Bằng: Hoàng Thị Cường
Được phát hành: (2020)
Thực trạng dự báo về khả năng xuất hiện các tình huống bất thường do tác động của các yếu tố tự nhiên, xã hội và phương hướng hoàn thiện
Bằng: Hồ Sỹ Sơn, et al.
Được phát hành: (2009)
Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy Triết học
Bằng: Trần Thành, et al.
Được phát hành: (2007)
Những phương hướng cơ bản của việc hoàn thiện các quy định của pháp luật hình sự Việt Nam về miễn trách nhiệm hình sự
Bằng: Trịnh Tiến Việt
Được phát hành: (2006)
Pháp luật về giám sát thị trường chứng khoán Việt Nam: thực trạng và phương hướng hoàn thiện
Bằng: Viên Thế Giang, et al.
Được phát hành: (2014)
Pháp luật của Nhật Bản về thay đổi giới tính - Gợi mở phương hướng hài hòa với quy định của Bộ luật dân sự năm 2015
Bằng: Nguyễn Thị Phương Châm, Ngô Thanh Hương, et al.
Được phát hành: (2018)
101 tình huống pháp luật\
Bằng: Trần, Trọng Tuấn
Được phát hành: (2005)
Xây dựng văn hóa chất lượng nhà trường từ việc đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học
Bằng: Nguyễn Thế Lâm
Được phát hành: (2023)
Toàn cầu hóa và các xu hướng phát triển của pháp luật
Bằng: Võ Khánh Vinh
Được phát hành: (2017)
Sử dụng án lệ trong đào tạo thẩm phán, kiểm sát viên, luật sư tại Học viện Tư pháp
Bằng: Lê Thị Thúy Nga
Được phát hành: (2021)
Kinh nghiệm nhận diện chi phí và tính giá dịch vụ giáo dục đào tạo trên thế giới
Bằng: Nguyễn Thị Thúy Nga
Được phát hành: (2024)
Dự thảo Quyết định Quy định tiêu chí về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên; chương trình, phương pháp giảng dạy và dịch vụ giáo dục của cơ sở giáo dục chất lượng cao
Bằng: UBND Thành phố Hà Nội
Được phát hành: (2023)
Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương: Phương pháp dạy con của người Do Thái và bài học về tình yêu thương được đặt đúng chỗ
Bằng: Sara Imas
Được phát hành: (2013)
Đối tượng của quyền hưởng dụng trong pháp luật Việt Nam
Bằng: Đỗ Văn Đại
Được phát hành: (2017)
Tổng quan phương pháp giảng dạy qua án trong chuyên ngành luật từ các nước trong hệ thống thông luật và dân luật
Bằng: Phan Nhật Thanh
Được phát hành: (2015)
Tích cực nghiên cứu, học tập và chuẩn bị tốt về mọi mặt để triển khai thị hành các đạo luật về tư pháp
Được phát hành: (2016)
Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đối với công tác giảng dạy pháp luật tại Việt Nam
Bằng: Chu Thị Hoa
Được phát hành: (2020)
Khái quát những thành tựu và những phương hướng nghiên cứu của Khoa học Luật Hình sự nước ta
Bằng: Võ Khánh Vinh, et al.
Được phát hành: (2004)
Đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn lực xã hội đáp ứng yêu cầu phát triển tại các trường đại học, cao đẳng
Bằng: Võ Thúy Hằng
Được phát hành: (2020)
Thách đố của thế kỷ XXI liên kết tri thức=Le défi du XXI siècle relier les connaissances
Bằng: Chu, Tiến Ánh
Được phát hành: (2005)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn, Đăng Quang
Được phát hành: (2007)
Công tác hệ thống hóa bản quy phạm pháp luật của Chính quyền địa phương cấp tỉnh /
Bằng: Nguyễn, Đặng Phương Truyền
Nhận diện tình huống bất thường
Bằng: Trần Văn Biên, et al.
Được phát hành: (2009)
Tra cứu các tình huống pháp luật thường gặp dành cho cán bộ tư pháp /
Bằng: Quang Minh
Được phát hành: (2015)
Cách mạng học tập. Những yếu tố và phương pháp để học tập tốt
Bằng: Jeannette Vos, et al.
Được phát hành: (2004)
Quyền hưởng dụng theo quy định của bộ luật Dân sự năm 2015 và một số kiến nghị hoàn thiện
Bằng: Đặng Thị Thu Phương
Được phát hành: (2021)
Sử dụng bản án của tòa án trong giảng dạy thảo luận /
Bằng: Đỗ, Văn Đại
Tại sao phải nghiên cứu triết học pháp luật? Một vài suy ngẫm về giảng dạy triết học pháp luật
Bằng: Bjarne Melkevik
Được phát hành: (2018)
Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
Bằng: Mai Hải Đăng
Được phát hành: (2021)
Phương pháp xử lý tình huống và nội dung cơ bản trong hoạt động quản lý hành chính
Bằng: Ngô Thành Can, et al.
Được phát hành: (2014)
Nhà nước pháp quyền là tinh thần pháp luật hay là đúng quy trình?
Bằng: Nguyễn Đăng Dung
Được phát hành: (2014)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Sử dụng bản án để xây dựng tình huống trong đào tạo luật
    Bằng: Phạm Huy Hồng
    Được phát hành: (2015)
  • Lỗ hổng giảng dạy: The teaching gap
    Bằng: James W. Stigler, et al.
    Được phát hành: (2012)
  • Một số vấn đề về phương hướng giải pháp giảng dạy luật ở Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế
    Bằng: Nguyễn Bá Diến, et al.
    Được phát hành: (2006)
  • Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh
    Bằng: Đỗ Thị Mai Hạnh
    Được phát hành: (2015)
  • Về phương pháp giảng dạy các chuyên đề quản lý nhà nước hiện nay
    Bằng: Đào Xuân Thái, et al.
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved