Thực trạng pháp luật Việt Nam về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Vân Anh
Được phát hành: (2010)
Luật bảo vệ người tiêu dùng của Malaysia
Trình bày những điểm cơ bản của Luật bảo vệ người tiêu dùng của Malaysia, qua đó cho thấy pháp luật Malaysia quy định khá đầy đủ cơ chế bảo vệ người tiêu dùng như: trách nhiệm của thương nhân đối với hàng hoá, dịch vụ mình cung ứng,chế tài áp dụng đối với thương nhân không tuân thủ trách nhiệm của m...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Vân Anh |
---|---|
Định dạng: | Tạp chí |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2009
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/41108 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Thực trạng pháp luật Việt Nam về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Vân Anh
Được phát hành: (2010) -
Giải pháp bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng trong phát triển nền kinh tế số
Bằng: Văn Phạm Kim Xuyến
Được phát hành: (2024) -
Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022) -
Về một số quyền của người tiêu dùng theo pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2011) -
Cấu trúc luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam so sánh với Luật người tiêu dùng Úc
Bằng: Lữ Lâm Uyên
Được phát hành: (2022)