Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Luật bảo vệ người tiêu dùng củ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Luật bảo vệ người tiêu dùng của Malaysia

Luật bảo vệ người tiêu dùng của Malaysia

Trình bày những điểm cơ bản của Luật bảo vệ người tiêu dùng của Malaysia, qua đó cho thấy pháp luật Malaysia quy định khá đầy đủ cơ chế bảo vệ người tiêu dùng như: trách nhiệm của thương nhân đối với hàng hoá, dịch vụ mình cung ứng,chế tài áp dụng đối với thương nhân không tuân thủ trách nhiệm của m...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Vân Anh
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2009
Những chủ đề:
Nguyễn Thị Vân Anh
Pháp luật
Luật bảo vệ người tiêu dùng
Người tiêu dùng
Thương nhân
Hàng hoá
Dịch vụ hàng hoá
Malaysia
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/41108
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thực trạng pháp luật Việt Nam về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Vân Anh
Được phát hành: (2010)
Giải pháp bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng trong phát triển nền kinh tế số
Bằng: Văn Phạm Kim Xuyến
Được phát hành: (2024)
Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Về một số quyền của người tiêu dùng theo pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2011)
Cấu trúc luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam so sánh với Luật người tiêu dùng Úc
Bằng: Lữ Lâm Uyên
Được phát hành: (2022)
Bàn về quy định người tiêu dùng là tổ chức theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Lê Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2018)
Đặc điểm của quan hệ tiêu dùng và pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2012)
Một số nội dung đề xuất khi sửa đổi, bổ sung Luật bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Đỗ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2022)
Tìm hiểu luật bảo vệ người tiêu dùng các nước và vấn đề bảo vệ người tiêu dùng ở Việt Nam
Được phát hành: (1999)
Hành vi tẩy chay hàng tiêu dùng: Nghiên cứu tại Việt Nam
Bằng: Võ Thị Quý
Được phát hành: (2018)
Thực tiễn công tác bảo vệ người tiêu dùng tại một số nước và một số vấn đề bảo vệ người tiêu dùng nổi bật trên thế giới
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Tổng quan về pháp luật bảo vệ người tiêu dùng của một số nước trên thế giới
Bằng: Đặng Hà My
Được phát hành: (2022)
Tăng cường thực thi Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2015)
Các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng và vấn đề bảo hành theo luật pháp quốc tế
Bằng: Đặng Hà My
Được phát hành: (2022)
Một số vấn đề cần tiếp tục hoàn thiện dự án Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Phùng Thị Thuận
Được phát hành: (2023)
Hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Phan Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022)
Cơ chế pháp lý, hệ thống các cơ quan bảo vệ người tiêu dùng ở Mỹ và một số kinh nghiệm góp ý xây dựng dự thảo Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Thị Tố Nga
Được phát hành: (2022)
Thực trạng quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại địa phương
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Trung Quốc\
Bằng: Anh Tuấn
Góp ý Dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Kiên Bích Tuyền
Được phát hành: (2022)
Lỗi trong trách nhiệm bồi thường thiệt hại do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ra cho người tiêu dùng
Bằng: Lê Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng với thương nhân ở Việt Nam hiện nay - thực hiện và triển vọng
Bằng: Bùi Nguyên Khánh, et al.
Được phát hành: (2010)
Trách nhiệm thu hồi hàng hóa có khuyết tật của doanh nghiệp theo pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Thị Hạnh
Bảo vệ người tiêu dùng tài chính trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Bằng: Khôi Nguyên
Được phát hành: (2021)
Luận cứ khoa học của tổ chức thị trường và lưu thông một số mặt hàng thiết yếu theo yêu cầu bảo hộ sản xuất trong nước và bảo vệ người tiêu dùng: Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ
Được phát hành: (1999)
Thực trạng thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ theo quy định Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Pháp lệnh chất lượng hàng hóa: Pháp lệnh này được HĐNN8 thông qua ngày 27-12-1990 và có hiệu lực từ ngày 1-7-1991
Được phát hành: (1991)
Pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong lĩnh vực an toàn, vệ sinh thực phẩm ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Văn Hảo
Được phát hành: (2017)
Một số bất cập của luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010 và giải pháp hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Trọng Điệp, Nguyễn Thanh Lý
Được phát hành: (2020)
Góp ý dự thảo luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Kiên Bích Tuyền
Được phát hành: (2022)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong luật pháp của một số nước trên thế giới. (Tài liệu tham khảo phục vụ theo yêu cầu của địa biểu Quốc hội)
Bằng: Trung tâm Thông tin-Thư viện và Nghiên cứu Khoa học, et al.
Được phát hành: (2001)
Cấu trúc luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam so sánh với Luật Người tiêu dùng Úc
Bằng: Lữ Lâm Uyên
Được phát hành: (2022)
Tính cắt khúc trong việc xây dựng và thực thi luật ở Việt Nam: Từ thực tiễn soạn thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010
Bằng: Nguyễn Văn Cương, et al.
Được phát hành: (2012)
Bàn về miễn trách nhiệm bồi thường thiệt hại theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023
Bằng: Trần Nhân Chính
Được phát hành: (2024)
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả thu hồi hàng hóa khuyết tật theo pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Hạnh
Được phát hành: (2018)
Vai trò của hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Vân Anh
Được phát hành: (2012)
Tăng cường thực thi Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2015)
Quy định về thiệt hại được bồi thường do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ra cho người tiêu dùng
Bằng: Lê Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2022)
Vai trò của hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn, Thị Vân Anh
Được phát hành: (2012)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thực trạng pháp luật Việt Nam về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Thị Vân Anh
    Được phát hành: (2010)
  • Giải pháp bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng trong phát triển nền kinh tế số
    Bằng: Văn Phạm Kim Xuyến
    Được phát hành: (2024)
  • Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Hải Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Về một số quyền của người tiêu dùng theo pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
    Được phát hành: (2011)
  • Cấu trúc luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam so sánh với Luật người tiêu dùng Úc
    Bằng: Lữ Lâm Uyên
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved