Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Giáo dục đối với người khuyết...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Giáo dục đối với người khuyết tật theo pháp luật Việt Nam từ quy định đến thực tiễn thực hiện

Giáo dục đối với người khuyết tật theo pháp luật Việt Nam từ quy định đến thực tiễn thực hiện

Bài viết đề cập nội dung pháp luật giáo dục dưới góc độ đảm bảo quyền cơ bản cho người khuyết tật (NKT). Bằng việc phân tích hệ thống quy định pháp luật hiện hành và thực tiễn thực hiện, bài viết khái quát nên bức tranh tổng quan về pháp luật giáo dục đối với NKT. Từ những đánh giá về thành công cũn...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hiền Phương
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2013
Những chủ đề:
Tạp chí Luật học
Nguyễn Hiền Phương
Pháp luật
Người khuyết tật
Giáo dục
Xã hội
Luật người khuyết tật
Quyền của người khuyết tật
Pháp luật giáo dục
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/41558
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820563208032747520
author Nguyễn Hiền Phương
author_facet Nguyễn Hiền Phương
author_sort Nguyễn Hiền Phương
collection DSpaceTVQH
description Bài viết đề cập nội dung pháp luật giáo dục dưới góc độ đảm bảo quyền cơ bản cho người khuyết tật (NKT). Bằng việc phân tích hệ thống quy định pháp luật hiện hành và thực tiễn thực hiện, bài viết khái quát nên bức tranh tổng quan về pháp luật giáo dục đối với NKT. Từ những đánh giá về thành công cũng như hạn chế trong quy định và thực tiễn thực hiện pháp luật giáo dục đối với NKT, bài viết tập trung phân tích những nguyên nhân khách quan, chủ quan làm cơ sở cho mục tiêu hoàn thiện pháp luật, đảm bảo hơn nữa quyền của NKT trong hoạt động giáo dục. Bài viết cũng đề xuất một số giải pháp hướng vào hai nội dung nhằm hoàn thiện quy định pháp luật hiện hành và nâng cao hiệu quả thực hiện pháp luật.
format Tạp chí
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-41558
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2013
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-415582017-09-27T20:30:39Z Giáo dục đối với người khuyết tật theo pháp luật Việt Nam từ quy định đến thực tiễn thực hiện Nguyễn Hiền Phương Tạp chí Luật học Nguyễn Hiền Phương Pháp luật Người khuyết tật Giáo dục Xã hội Luật người khuyết tật Quyền của người khuyết tật Pháp luật giáo dục Bài viết đề cập nội dung pháp luật giáo dục dưới góc độ đảm bảo quyền cơ bản cho người khuyết tật (NKT). Bằng việc phân tích hệ thống quy định pháp luật hiện hành và thực tiễn thực hiện, bài viết khái quát nên bức tranh tổng quan về pháp luật giáo dục đối với NKT. Từ những đánh giá về thành công cũng như hạn chế trong quy định và thực tiễn thực hiện pháp luật giáo dục đối với NKT, bài viết tập trung phân tích những nguyên nhân khách quan, chủ quan làm cơ sở cho mục tiêu hoàn thiện pháp luật, đảm bảo hơn nữa quyền của NKT trong hoạt động giáo dục. Bài viết cũng đề xuất một số giải pháp hướng vào hai nội dung nhằm hoàn thiện quy định pháp luật hiện hành và nâng cao hiệu quả thực hiện pháp luật. 2013 2017-09-27 Tạp chí http://hdl.handle.net/11742/41558 vi 10 trang application/pdf Tạp chí Pháp luật – Đặc san pháp luật người khuyết tật 10/2013
spellingShingle Tạp chí Luật học
Nguyễn Hiền Phương
Pháp luật
Người khuyết tật
Giáo dục
Xã hội
Luật người khuyết tật
Quyền của người khuyết tật
Pháp luật giáo dục
Nguyễn Hiền Phương
Giáo dục đối với người khuyết tật theo pháp luật Việt Nam từ quy định đến thực tiễn thực hiện
title Giáo dục đối với người khuyết tật theo pháp luật Việt Nam từ quy định đến thực tiễn thực hiện
title_full Giáo dục đối với người khuyết tật theo pháp luật Việt Nam từ quy định đến thực tiễn thực hiện
title_fullStr Giáo dục đối với người khuyết tật theo pháp luật Việt Nam từ quy định đến thực tiễn thực hiện
title_full_unstemmed Giáo dục đối với người khuyết tật theo pháp luật Việt Nam từ quy định đến thực tiễn thực hiện
title_short Giáo dục đối với người khuyết tật theo pháp luật Việt Nam từ quy định đến thực tiễn thực hiện
title_sort giao duc doi voi nguoi khuyet tat theo phap luat viet nam tu quy dinh den thuc tien thuc hien
topic Tạp chí Luật học
Nguyễn Hiền Phương
Pháp luật
Người khuyết tật
Giáo dục
Xã hội
Luật người khuyết tật
Quyền của người khuyết tật
Pháp luật giáo dục
url http://hdl.handle.net/11742/41558
work_keys_str_mv AT nguyenhienphuong giaoducđoivoinguoikhuyettattheophapluatvietnamtuquyđinhđenthuctienthuchien

Những quyển sách tương tự

  • Đánh giá Luật Người khuyết tật – So sánh với Công ước quốc tế về quyền của người khuyết tật và khuyến nghị cho Việt Nam
    Bằng: Phan Thị Lan Hương
    Được phát hành: (2020)
  • Thực trạng quyền an sinh xã hội của người khuyết tật ở Việt Nam /
    Bằng: Nguyễn, Hiền Phương
  • Người khuyết tật ở Việt Nam. Một số kết quả chủ yếu từ tổng điều tra dân số và nhà ở Việt Nam 2009
    Bằng: Quỹ dân số Liên hợp quốc
    Được phát hành: (2011)
  • Ưu đãi khi sử dụng lao động là người khuyết tật theo pháp luật Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Xuân Quang, Nguyễn Thị Hồng Vân
    Được phát hành: (2023)
  • Việc làm cho người khuyết tật ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Nguyễn Ngọc Lan
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved