Pháp luật về học nghề đối với người khuyết tật – thực trạng và một số khuyến nghị
Bài viết này phân tích và đánh giá thực trạng pháp luật Việt Nam hiện hành về dạy nghề cho người khuyết tật (NKT) trên các phương diện: Chính sách đối với cơ sở dạy nghề, chính sách đối với NKT học nghề và chính sách đối với giáo viên dạy nghề cho NKT; đồng thời đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng c...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Tạp chí |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2013
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/41561 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820548701886611456 |
---|---|
author | Trần Thị Thùy Lâm |
author_facet | Trần Thị Thùy Lâm |
author_sort | Trần Thị Thùy Lâm |
collection | DSpaceTVQH |
description | Bài viết này phân tích và đánh giá thực trạng pháp luật Việt Nam hiện hành về dạy nghề cho người khuyết tật (NKT) trên các phương diện: Chính sách đối với cơ sở dạy nghề, chính sách đối với NKT học nghề và chính sách đối với giáo viên dạy nghề cho NKT; đồng thời đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả việc học nghề đối với NKT cả ở phương diện hoàn thiện pháp luật và biện pháp tổ chức thực hiện. Các phương pháp chủ yếu được sử dụng trong bài viết là phân tích, tổng hợp, so sánh. |
format | Tạp chí |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-41561 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2013 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-415612017-09-27T20:30:45Z Pháp luật về học nghề đối với người khuyết tật – thực trạng và một số khuyến nghị Trần Thị Thùy Lâm Tạp chí Luật học Trần Thị Thùy Lâm Pháp luật Học nghề Người khuyết tật Luật người khuyết tật Giáo dục Pháp luật về học nghề Cơ sở dạy nghề Giáo viên dạy nghề Bài viết này phân tích và đánh giá thực trạng pháp luật Việt Nam hiện hành về dạy nghề cho người khuyết tật (NKT) trên các phương diện: Chính sách đối với cơ sở dạy nghề, chính sách đối với NKT học nghề và chính sách đối với giáo viên dạy nghề cho NKT; đồng thời đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả việc học nghề đối với NKT cả ở phương diện hoàn thiện pháp luật và biện pháp tổ chức thực hiện. Các phương pháp chủ yếu được sử dụng trong bài viết là phân tích, tổng hợp, so sánh. 2013 2017-09-27 Tạp chí http://hdl.handle.net/11742/41561 vi 5 trang application/pdf Tạp chí Pháp luật – Đặc san pháp luật người khuyết tật 10/2013 |
spellingShingle | Tạp chí Luật học Trần Thị Thùy Lâm Pháp luật Học nghề Người khuyết tật Luật người khuyết tật Giáo dục Pháp luật về học nghề Cơ sở dạy nghề Giáo viên dạy nghề Trần Thị Thùy Lâm Pháp luật về học nghề đối với người khuyết tật – thực trạng và một số khuyến nghị |
title | Pháp luật về học nghề đối với người khuyết tật – thực trạng và một số khuyến nghị |
title_full | Pháp luật về học nghề đối với người khuyết tật – thực trạng và một số khuyến nghị |
title_fullStr | Pháp luật về học nghề đối với người khuyết tật – thực trạng và một số khuyến nghị |
title_full_unstemmed | Pháp luật về học nghề đối với người khuyết tật – thực trạng và một số khuyến nghị |
title_short | Pháp luật về học nghề đối với người khuyết tật – thực trạng và một số khuyến nghị |
title_sort | phap luat ve hoc nghe doi voi nguoi khuyet tat thuc trang va mot so khuyen nghi |
topic | Tạp chí Luật học Trần Thị Thùy Lâm Pháp luật Học nghề Người khuyết tật Luật người khuyết tật Giáo dục Pháp luật về học nghề Cơ sở dạy nghề Giáo viên dạy nghề |
url | http://hdl.handle.net/11742/41561 |
work_keys_str_mv | AT tranthithuylam phapluatvehocngheđoivoinguoikhuyettatthuctrangvamotsokhuyennghi |