Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam -  Chi nhánh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ

Nghiên cứu của nhóm tác giả về những nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Phú Quốc. Từ đó kiến nghị những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu vực này và góp phần đưa BIDV cơ bản trở thành...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Thái Bình Tâm, Phạm Ngọc Toàn
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
BIDV
Bán lẻ
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Phú Quốc
Bán buôn
Phát triển dịch vụ
khách hàng
Chiến lược
Thái Bình Tâm
Phạm Ngọc Toàn
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/42029
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820554378434576384
author Thái Bình Tâm, Phạm Ngọc Toàn
author_facet Thái Bình Tâm, Phạm Ngọc Toàn
author_sort Thái Bình Tâm, Phạm Ngọc Toàn
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu của nhóm tác giả về những nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Phú Quốc. Từ đó kiến nghị những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu vực này và góp phần đưa BIDV cơ bản trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-42029
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-420292017-10-17T20:29:21Z Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ Thái Bình Tâm, Phạm Ngọc Toàn BIDV Bán lẻ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Phú Quốc Bán buôn Phát triển dịch vụ khách hàng Chiến lược Thái Bình Tâm Phạm Ngọc Toàn Nghiên cứu của nhóm tác giả về những nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Phú Quốc. Từ đó kiến nghị những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu vực này và góp phần đưa BIDV cơ bản trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. 2016 2017-10-16 Bài trích http://hdl.handle.net/11742/42029 vi 3 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Số chuyên đề tháng 2/2016
spellingShingle BIDV
Bán lẻ
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Phú Quốc
Bán buôn
Phát triển dịch vụ
khách hàng
Chiến lược
Thái Bình Tâm
Phạm Ngọc Toàn
Thái Bình Tâm, Phạm Ngọc Toàn
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ
title Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ
title_full Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ
title_fullStr Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ
title_full_unstemmed Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ
title_short Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ
title_sort ngan hang tmcp dau tu va phat trien viet nam chi nhanh phu quoc phat trien dich vu ban le
topic BIDV
Bán lẻ
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Phú Quốc
Bán buôn
Phát triển dịch vụ
khách hàng
Chiến lược
Thái Bình Tâm
Phạm Ngọc Toàn
url http://hdl.handle.net/11742/42029
work_keys_str_mv AT thaibinhtamphamngoctoan nganhangtmcpđautuvaphattrienvietnamchinhanhphuquocphattriendichvubanle

Những quyển sách tương tự

  • Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhanh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ /
    Bằng: Thái, Bình Tâm
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
    Bằng: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
    Được phát hành: (2016)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu /
    Bằng: Phan, Trần Minh Hưng
  • Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam: Chủ động đón AEC /
    Bằng: Phạm, Xuân Hoan
  • Phát triển ngân hàng số tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
    Bằng: Nguyễn Đức Thạch Diễm
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved