Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam -  Chi nhánh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ

Nghiên cứu của nhóm tác giả về những nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Phú Quốc. Từ đó kiến nghị những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu vực này và góp phần đưa BIDV cơ bản trở thành...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Thái Bình Tâm, Phạm Ngọc Toàn
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
BIDV
Bán lẻ
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Phú Quốc
Bán buôn
Phát triển dịch vụ
khách hàng
Chiến lược
Thái Bình Tâm
Phạm Ngọc Toàn
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/42029
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhanh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ /
Bằng: Thái, Bình Tâm
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
Bằng: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
Được phát hành: (2016)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu /
Bằng: Phan, Trần Minh Hưng
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam: Chủ động đón AEC /
Bằng: Phạm, Xuân Hoan
Phát triển ngân hàng số tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
Bằng: Nguyễn Đức Thạch Diễm
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu chiến lược phát triển ngành ngân hàng - Thực trạng và một số khuyến nghị
Bằng: Phạm Thị Hồng Nhung, Bùi Thị Ngọc, et al.
Được phát hành: (2024)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Lê Tuấn Ngọc, Hoàng Thị Kim Oanh
Được phát hành: (2016)
Phát triển mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi nhằm gia tăng lựa chọn mua của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hiện tại
Bằng: Huỳnh Thị Thu Sương
Được phát hành: (2021)
Hoàn thiện chiến lược phát triển công nghiệp Việt Nam
Bằng: Kenichi Ohno, et al.
Được phát hành: (2005)
Lên gác rút thang: Chiến lược phát triển nhìn từ quan điểm lịch sử/
Bằng: Chang, Ha - Joon
Được phát hành: (2016)
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Bằng: Vũ Hồng Thanh
Được phát hành: (2020)
Phát triển điều kỳ diệu và bí ẩn: Tuyển chọn các công trình nghiên cứu và phát triển
Bằng: Ngô Doãn Vịnh, et al.
Được phát hành: (2010)
Phát triển cho vay nhà ở đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Minh Thảo
Được phát hành: (2016)
Thực trạng lập kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội ở Việt Nam
Được phát hành: (2015)
Môi trường và sinh kế - Các chiến lược phát triển bền vững: Sách tham khảo\
Bằng: Koos Neefjes
Được phát hành: (2003)
Đánh giá mức độ phát triển ngân hành xanh tại Việt Nam
Bằng: Ngô Anh Phương
Được phát hành: (2020)
Phát triển nông nghiệp, ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển kinh tế-xã hội 2011-2020
Văn hóa trong chiến lược phát triển của Việt Nam\
Bằng: Đinh, Xuân Dũng
Được phát hành: (2014)
Phát triển nhanh, bền vững /
Được phát hành: (2018)
Nâng cao chất lượng hoạt động của ngân hàng phát triển Việt Nam
Bằng: Nguyễn Quốc Việt
Được phát hành: (2021)
Phải có tư duy chiến lược để biến thách thức thành cơ hội, phát triển kinh tế nhanh, hiệu quả và bền vững
Được phát hành: (2016)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam trong thời gian tới
Bằng: Nguyễn Quang Tâm
Được phát hành: (2020)
Chiến lược kết nối : Để thấu hiểu sâu sắc và giữ chân khách hàng /
Bằng: Siggelkow, Nicolaj
Được phát hành: (2020)
Triển khai Chiến lược phát triển khoa học và công nghệ giai đoạn 2011-2020: Gỡ "nút thắt", tạo động lực mới
Bằng: Liên Cơ
Các giải pháp phát triển kinh tế-xã hội Việt Nam thế kỷ XXI\
Bằng: Trần, Xuân Kiên
Được phát hành: (2003)
Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hùng
Được phát hành: (2020)
Phát triển ngân hàng xanh nhằm tạo động lực cho phát triển bền vững ở Việt Nam
Bằng: Phạm Chung Thuỷ
Được phát hành: (2024)
Tuyển tập bài viết về tài trợ phát triển: Sách tham khảo\
Bằng: Đinh, Hồng Vân
Được phát hành: (2004)
Địa chính trị trong chiến lược và chính sách phát triển quốc gia
Bằng: Nguyễn Văn Dân
Được phát hành: (2011)
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam : (Sách chuyên khảo) /
Bằng: Hoàng, Minh Lợi TS
Được phát hành: (2022)
Phát triển bền vững vùng trong bối cảnh mở rộng không gian phát triển mới
Bằng: Lê Anh Đức, Nguyễn Việt Dũng
Được phát hành: (2024)
Phát triển kinh tế ban đêm của Thái Lan và một số hàm ý chính sách cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hiền
Được phát hành: (2023)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Được phát hành: (2007)
Về chiến lược phát triển nhân lực tư pháp quốc gia
Bằng: Võ Khánh Vinh
Được phát hành: (2021)
Mối quan hệ giữa phát triển ngân hàng và tăng trưởng kinh tế: Bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
Bằng: Trần Huy Hoàng
Được phát hành: (2019)
Viện Chiến lược Phát triển trong quá trình 70 năm xây dựng và phát triển của ngành Kế hoạch và Đầu tư /
Bằng: Bùi, Tất Thắng
Lược sử phát triển dân quyền Nhật Bản
Bằng: Uehara Etsujiro
Được phát hành: (2021)
Tâm lý học phát triển
Bằng: Nguyễn, Văn Đồng
Được phát hành: (2012)
Bảo đảm ngày càng tốt hơn an sinh xã hội và phúc lợi xã hội là một nội dung chủ yếu của Chiến lược phát triển kinh tê-xã hội 2011-2020
Bằng: Nguyễn, Tấn Dũng
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhanh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ /
    Bằng: Thái, Bình Tâm
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
    Bằng: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
    Được phát hành: (2016)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu /
    Bằng: Phan, Trần Minh Hưng
  • Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam: Chủ động đón AEC /
    Bằng: Phạm, Xuân Hoan
  • Phát triển ngân hàng số tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
    Bằng: Nguyễn Đức Thạch Diễm
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved