Khách hàng với việc sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel tại TP. Hồ Chí Minh
Bài viết nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động (ĐTDĐ) trả trước của Viettel, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và đưa ra kiến nghị để Chi nhánh nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển thêm những khách hàng tiềm năng....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/42069 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Là người đầu tiên ghi lời nhận xét!