Thách thức đặt ra đối với các doanh nghiệp viễn thông: Nhìn từ hành vi người tiêu dùng /
Bằng: Đoàn, Hương Quỳnh
Thách thức đặt ra đối với các doanh nghiệp viễn thông: Nhìn từ hành vi người tiêu dùng
Bài viết là kết quả nghiên cứu vê những thay đổi trong hành vi người tiêu dùng, từ đó chỉ ra những thách thức và đề xuất một số giải pháp cho các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam hiện nay
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đoàn Hương Quỳnh |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/42677 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Thách thức đặt ra đối với các doanh nghiệp viễn thông: Nhìn từ hành vi người tiêu dùng /
Bằng: Đoàn, Hương Quỳnh -
Tìm hiểu và đánh giá về Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích (Quyết định 11) trong Luật Viễn thông
Bằng: Vũ Hồng Cường
Được phát hành: (2023) -
Kinh nghiệm quốc tế về quản lý dịch vụ vệ tinh viễn thông và bài học kinh nghiệm
Bằng: Phạm Hữu Duệ
Được phát hành: (2023) -
Sự cần thiết điều chỉnh dịch vụ viễn thông cơ bản trên Internet (OTT viễn thông) và một số góp ý về dịch vụ này trong dự thảo Luật Viễn thông (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Văn Hà
Được phát hành: (2023) -
Bài học kinh nghiệm của quốc tế trong quản lý dịch vụ viễn thông cơ bản trên Internet
Bằng: Lê Thị Kim Chi
Được phát hành: (2023)