Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Yếu tố cấu thành hệ giá trị vă...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Yếu tố cấu thành hệ giá trị văn hóa doanh nhân qua nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam

Yếu tố cấu thành hệ giá trị văn hóa doanh nhân qua nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hệ giá trị văn hóa doanh nhân Việt Nam, nhằm phản ánh một cách toàn diện tố chất, năng lực, trình độ, phẩm chất đạo đức của doanh nhân. Từ đó, cho thấy hệ giá trị văn hóa doanh nhân cần được sử dụng như là một trong những công cụ cung cấp thông tin tin cậ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Viết Lộc
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Kinh tế
Hệ giá trị văn hóa doanh nhân
Phẩm chất đạo đức
Văn hóa doanh nhân
Doanh nhân
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/42678
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820554807227711488
author Nguyễn Viết Lộc
author_facet Nguyễn Viết Lộc
author_sort Nguyễn Viết Lộc
collection DSpaceTVQH
description Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hệ giá trị văn hóa doanh nhân Việt Nam, nhằm phản ánh một cách toàn diện tố chất, năng lực, trình độ, phẩm chất đạo đức của doanh nhân. Từ đó, cho thấy hệ giá trị văn hóa doanh nhân cần được sử dụng như là một trong những công cụ cung cấp thông tin tin cậy cho doanh nhân.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-42678
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-426782017-11-10T20:27:23Z Yếu tố cấu thành hệ giá trị văn hóa doanh nhân qua nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam Nguyễn Viết Lộc Kinh tế Hệ giá trị văn hóa doanh nhân Phẩm chất đạo đức Văn hóa doanh nhân Doanh nhân Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hệ giá trị văn hóa doanh nhân Việt Nam, nhằm phản ánh một cách toàn diện tố chất, năng lực, trình độ, phẩm chất đạo đức của doanh nhân. Từ đó, cho thấy hệ giá trị văn hóa doanh nhân cần được sử dụng như là một trong những công cụ cung cấp thông tin tin cậy cho doanh nhân. 2016 2017-11-09 Bài trích http://hdl.handle.net/11742/42678 vi 3 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 8/2016
spellingShingle Kinh tế
Hệ giá trị văn hóa doanh nhân
Phẩm chất đạo đức
Văn hóa doanh nhân
Doanh nhân
Nguyễn Viết Lộc
Yếu tố cấu thành hệ giá trị văn hóa doanh nhân qua nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
title Yếu tố cấu thành hệ giá trị văn hóa doanh nhân qua nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
title_full Yếu tố cấu thành hệ giá trị văn hóa doanh nhân qua nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
title_fullStr Yếu tố cấu thành hệ giá trị văn hóa doanh nhân qua nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
title_full_unstemmed Yếu tố cấu thành hệ giá trị văn hóa doanh nhân qua nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
title_short Yếu tố cấu thành hệ giá trị văn hóa doanh nhân qua nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
title_sort yeu to cau thanh he gia tri van hoa doanh nhan qua nghien cuu thuc nghiem tai viet nam
topic Kinh tế
Hệ giá trị văn hóa doanh nhân
Phẩm chất đạo đức
Văn hóa doanh nhân
Doanh nhân
url http://hdl.handle.net/11742/42678
work_keys_str_mv AT nguyenvietloc yeutocauthanhhegiatrivanhoadoanhnhanquanghiencuuthucnghiemtaivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Yếu tố cấu thành hệ giá trị văn hóa doanh nhân qua nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam /
    Bằng: Nguyễn, Viết Lộc
  • Văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nhân trong quá trình hội nhập
    Bằng: Đào, Duy Quát
    Được phát hành: (2007)
  • Doanh nghiệp, doanh nhân và văn hóa
    Bằng: Trần, Quốc Dân
    Được phát hành: (2008)
  • Nhân cách doanh nhân, văn hoá doanh nhân Việt Nam
    Bằng: Đỗ, Minh Cương
    Được phát hành: (2010)
  • Văn hóa doanh nhân trong bối cảnh toàn cầu hóa /
    Bằng: Phạm, Thanh Tâm PGS.TS
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved