Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mối quan hệ giữa tài sản trí t...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách

Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách

Hiển thị phiên bản (1) khác

Tài sản trí tuệ địa phương là nguồn tài nguyên vô tận, khắc phục tính có giới hạn và đang dần cạn kiệt của các nguồn tài nguyên sản có, tạo nên điểm khác biệt và dấu hiệu nhận biết của địa phương với du khách. Qua đánh giá tác động của tài sản trí tuệ địa phương đối với sự hài lòng của du khách và...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Thu Hà
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Kinh tế
Tài sản trí tuệ địa phương
Sự hài lòng của du khách
Tài sản trí tuệ
Du khách
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/42716
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820548711121420288
author Lê Thị Thu Hà
author_facet Lê Thị Thu Hà
author_sort Lê Thị Thu Hà
collection DSpaceTVQH
description Tài sản trí tuệ địa phương là nguồn tài nguyên vô tận, khắc phục tính có giới hạn và đang dần cạn kiệt của các nguồn tài nguyên sản có, tạo nên điểm khác biệt và dấu hiệu nhận biết của địa phương với du khách. Qua đánh giá tác động của tài sản trí tuệ địa phương đối với sự hài lòng của du khách và cảm nhận thực tế của họ tại Việt Nam, các nhà quản lý sẽ có cơ sở để thấy cần phải khắc phục những yếu kém, đáp ứng tốt hơn, góp phần phát triển kinh tế địa phương.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-42716
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-427162017-11-10T20:30:54Z Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách Lê Thị Thu Hà Kinh tế Tài sản trí tuệ địa phương Sự hài lòng của du khách Tài sản trí tuệ Du khách Tài sản trí tuệ địa phương là nguồn tài nguyên vô tận, khắc phục tính có giới hạn và đang dần cạn kiệt của các nguồn tài nguyên sản có, tạo nên điểm khác biệt và dấu hiệu nhận biết của địa phương với du khách. Qua đánh giá tác động của tài sản trí tuệ địa phương đối với sự hài lòng của du khách và cảm nhận thực tế của họ tại Việt Nam, các nhà quản lý sẽ có cơ sở để thấy cần phải khắc phục những yếu kém, đáp ứng tốt hơn, góp phần phát triển kinh tế địa phương. 2016 2017-11-10 Bài trích http://hdl.handle.net/11742/42716 vi 3 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 8/2016
spellingShingle Kinh tế
Tài sản trí tuệ địa phương
Sự hài lòng của du khách
Tài sản trí tuệ
Du khách
Lê Thị Thu Hà
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
title Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
title_full Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
title_fullStr Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
title_full_unstemmed Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
title_short Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
title_sort moi quan he giua tai san tri tue dia phuong va su hai long cua du khach
topic Kinh tế
Tài sản trí tuệ địa phương
Sự hài lòng của du khách
Tài sản trí tuệ
Du khách
url http://hdl.handle.net/11742/42716
work_keys_str_mv AT lethithuha moiquanhegiuataisantritueđiaphuongvasuhailongcuadukhach

Những quyển sách tương tự

  • Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách /
    Bằng: Lê, Thị Thu Hà
  • Thương mại hóa tài sản trí tuệ trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
    Bằng: Lê Đình Nghị
    Được phát hành: (2022)
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
    Bằng: Nguyễn Công Viện
    Được phát hành: (2020)
  • Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
    Bằng: Phạm Thị Khánh Ngọc
    Được phát hành: (2017)
  • Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
    Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved