Linh, H. Q. (2016). Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Linh, Huỳnh Quang. Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Và Mối Quan Hệ Giữa Sự Hài Lòng Với Lòng Trung Thành Của Khách Hàng. 2016.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Linh, Huỳnh Quang. Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Và Mối Quan Hệ Giữa Sự Hài Lòng Với Lòng Trung Thành Của Khách Hàng. 2016.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.