Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng v...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng

Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết nghiên cứu tập trung vào tác động của chất lượng dịch vụ ngân hàng đến mối quan hệ giữa sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng với ngân hàng.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Huỳnh Quang Linh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng
Lòng trung thành
Phân tích hồi quy phân cấp
Dịch vụ ngân hàng
Khách hàng
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/42822
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820558798266302464
author Huỳnh Quang Linh
author_facet Huỳnh Quang Linh
author_sort Huỳnh Quang Linh
collection DSpaceTVQH
description Bài viết nghiên cứu tập trung vào tác động của chất lượng dịch vụ ngân hàng đến mối quan hệ giữa sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng với ngân hàng.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-42822
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-428222017-11-17T20:27:17Z Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng Huỳnh Quang Linh Chất lượng dịch vụ Sự hài lòng Lòng trung thành Phân tích hồi quy phân cấp Dịch vụ ngân hàng Khách hàng Bài viết nghiên cứu tập trung vào tác động của chất lượng dịch vụ ngân hàng đến mối quan hệ giữa sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng với ngân hàng. 2016 2017-11-13 Bài trích http://hdl.handle.net/11742/42822 vi 4 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 11/2016
spellingShingle Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng
Lòng trung thành
Phân tích hồi quy phân cấp
Dịch vụ ngân hàng
Khách hàng
Huỳnh Quang Linh
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
title Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
title_full Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
title_fullStr Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
title_full_unstemmed Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
title_short Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
title_sort chat luong dich vu ngan hang va moi quan he giua su hai long voi long trung thanh cua khach hang
topic Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng
Lòng trung thành
Phân tích hồi quy phân cấp
Dịch vụ ngân hàng
Khách hàng
url http://hdl.handle.net/11742/42822
work_keys_str_mv AT huynhquanglinh chatluongdichvunganhangvamoiquanhegiuasuhailongvoilongtrungthanhcuakhachhang

Những quyển sách tương tự

  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    Bằng: Huỳnh, Quang Linh
  • Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
    Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
    Được phát hành: (2024)
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
    Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
    Được phát hành: (2017)
  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
    Bằng: Mai, Thị Huyền Trang
  • Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
    Bằng: Phạm Văn Hiếu
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved