Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bài viết phân tích các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu của Agribank và thấy được lòng trung thành thương hiệu là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất, từ đó tác giả đưa ra một số kiến nghị nhằm giúp những nhà quản trị của Agribank hoạch định chiến lược thương hiệu phù hợp, gia tăng khả năng cạnh tranh tr...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Lòng trung thành
Ngân hàng
Thương hiệu
Agribank
Giá trị thương hiệu
Yếu tố ảnh hưởng
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/42832
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Lan
Được phát hành: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với Agribank Chi nhánh Sóc Trăng /
Bằng: Phạm, Thị Kim Ngân
Agribank nỗ lực vì một nền nông nghiệp phát triển bền vững
ABN - Ambro Hà Nội lãi được từ Agribank 20 triệu USD?
Bằng: Anh Đào
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với Agribank Chi nhánh Sóc Trăng
Bằng: Phạm Thị Kim Ngân
Được phát hành: (2016)
Agribank tự gây thiệt hại trên 25 tỷ đồng - Sai phạm nghiêm trọng ở các dự án tin học: Kết luận hàng loạt sai phạm tại ngân hàng NN & PTNT
Các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Trần Văn Đạt
Được phát hành: (2020)
Nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro tín dụng tại Agribank huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu
Bằng: Trần Tuấn Ngọc
Được phát hành: (2020)
Mức độ ảnh hưởng của nợ xấu đến hiệu quả ngân hàng tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Châu Đình Linh
Được phát hành: (2017)
Mức độ ảnh hưởng của nợ xấu đến hiệu quả ngân hàng tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Châu Đình Linh
Được phát hành: (2017)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đặng Thị Bảo Trâm
Được phát hành: (2024)
Các yếu tố ảnh hưởng đến thanh khoản của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Lê Hoàng Vinh
Được phát hành: (2020)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Hồng Hà
Được phát hành: (2020)
Agribank - Điểm tựa vững chắc của khu vực "tam nông"
Được phát hành: (2020)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh số 1 Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Hồng Hà
Được phát hành: (2020)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Được phát hành: (2017)
Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Trần Sỹ
Được phát hành: (2024)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
Bằng: Vũ Hồng Hạnh
Được phát hành: (2003)
Agribank đẩy mạnh tín dụng tiêu dùng và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích góp phần đẩy lùi tín dụng đen
Bằng: Nhật Minh
Được phát hành: (2020)
Agribank đồng hành cùng đặc sản tiêu Phú Quốc
Bằng: Minh Khương
Được phát hành: (2020)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Các yếu tố ảnh hưởng đến thu nhập lãi cận biên của ngân hàng thương mại niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Bằng: Lê Hoàng Vinh
Được phát hành: (2019)
Một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Bùi Văn Thịnh, Lý Phương Thuỳ
Được phát hành: (2023)
Agribank sẵn sàng bứt phá cho nấc thang phát triển vươn tầm nông thôn mới kiểu mẫu của Việt Nam
Bằng: Phạm Tuấn
Được phát hành: (2021)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Lê Phước Hương
Được phát hành: (2020)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Được phát hành: (2009)
Hình ảnh của bạn đáng giá triệu đô /
Bằng: Zhang, Ingrid
Được phát hành: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
Bằng: Đoàn Thị Bình
Được phát hành: (2020)
Tác động của yếu tố môi trường bên trong đến hiệu quả tài chính tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Huyền
Được phát hành: (2022)
Ước lượng hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2016)
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tại ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Loan
Được phát hành: (2015)
Các yếu tố ảnh hưởng đến chuyển đổi số trong đào tạo nhân lực tại các ngân hàng thương mại điện tử
Bằng: Bùi Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Liên
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Bằng: Công Thị Thuý
Được phát hành: (2023)
Trao tặng nhầm danh hiệu Bà mẹ Việt nam anh hùng
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Được phát hành: (2020)
Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
Bằng: Nguyễn Vân Hà
Được phát hành: (2023)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
    Bằng: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
  • Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
    Bằng: Phạm Quang Sỹ
    Được phát hành: (2017)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thu Lan
    Được phát hành: (2017)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với Agribank Chi nhánh Sóc Trăng /
    Bằng: Phạm, Thị Kim Ngân
  • Agribank nỗ lực vì một nền nông nghiệp phát triển bền vững
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved