Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương
Bài viết là kết quả nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương. Trên cơ sở đó tìm ra những giải pháp phù hợp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ "khách hàng - sinh viên"....
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/42884 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Summary: | Bài viết là kết quả nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương. Trên cơ sở đó tìm ra những giải pháp phù hợp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ "khách hàng - sinh viên". |
---|