Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lương, Quang Long
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh
Bài viết phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền của Công ty Truyền hình cáp SCTV tại TP. Hồ Chí Minh. Từ đó có kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại đây....
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, Hồ Anh Thư |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/43071 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lương, Quang Long -
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Thanh Bình -
Truyền hình thực tế Việt Nam: Nhà sản xuất lắm sự tùy tiện
Bằng: Bồng Sơn -
Truyền thông marketing tích hợp/
Bằng: Trần, Thị Lập TS
Được phát hành: (2015) -
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2024)