Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Sự hài lòng của khách hàng đối...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ

Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ

Nghiên cứu tập trung vào đánh giá sự hài lòng của khách hàng và các yếu tố tác động trong sử dụng bảo hiểm nhân thọ.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Sự hài lòng
Khách hàng
Sự hài lòng của khách hàng
Bảo hiểm nhân thọ
Các nhân tố ảnh hưởng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43133
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820557670554271744
author Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
author_facet Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
author_sort Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu tập trung vào đánh giá sự hài lòng của khách hàng và các yếu tố tác động trong sử dụng bảo hiểm nhân thọ.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-43133
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-431332017-12-19T19:30:11Z Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân Sự hài lòng Khách hàng Sự hài lòng của khách hàng Bảo hiểm nhân thọ Các nhân tố ảnh hưởng Nghiên cứu tập trung vào đánh giá sự hài lòng của khách hàng và các yếu tố tác động trong sử dụng bảo hiểm nhân thọ. 2016 2017-11-20 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/43133 vi 4 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 20/2016
spellingShingle Sự hài lòng
Khách hàng
Sự hài lòng của khách hàng
Bảo hiểm nhân thọ
Các nhân tố ảnh hưởng
Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
title Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
title_full Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
title_fullStr Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
title_full_unstemmed Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
title_short Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
title_sort su hai long cua khach hang doi voi dich vu bao hiem nhan tho
topic Sự hài lòng
Khách hàng
Sự hài lòng của khách hàng
Bảo hiểm nhân thọ
Các nhân tố ảnh hưởng
url https://hdl.handle.net/11742/43133
work_keys_str_mv AT nguyenhaininhnguyenđucnhan suhailongcuakhachhangđoivoidichvubaohiemnhantho

Những quyển sách tương tự

  • Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ /
    Bằng: Nguyễn, Hải Ninh
  • Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
    Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
    Được phát hành: (2024)
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    Bằng: Huỳnh, Quang Linh
  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
    Bằng: Mai, Thị Huyền Trang
  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
    Bằng: Nguyễn Hồng Hà
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved