Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh c...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao năng lực cạnh tranh cà phê xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Nâng cao năng lực cạnh tranh cà phê xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Hiển thị phiên bản (1) khác

Nghiên cứu 3 chỉ tiêu chính là: Hệ số lợi thế so sánh biểu hiện, Chỉ tiêu về thị phần và Chỉ tiêu về giá, nhằm đánh giá năng lực cạnh tranh cà phê Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ, từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cà phê xuất khẩu....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Hùng Cường
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Cà phê
Xuất khẩu
Hoa Kỳ
Năng lực cạnh tranh
Cà phê xuất khẩu
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43134
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820556436035338240
author Phạm Hùng Cường
author_facet Phạm Hùng Cường
author_sort Phạm Hùng Cường
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu 3 chỉ tiêu chính là: Hệ số lợi thế so sánh biểu hiện, Chỉ tiêu về thị phần và Chỉ tiêu về giá, nhằm đánh giá năng lực cạnh tranh cà phê Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ, từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cà phê xuất khẩu.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-43134
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-431342017-12-19T19:31:45Z Nâng cao năng lực cạnh tranh cà phê xuất khẩu sang Hoa Kỳ Phạm Hùng Cường Cà phê Xuất khẩu Hoa Kỳ Năng lực cạnh tranh Cà phê xuất khẩu Nghiên cứu 3 chỉ tiêu chính là: Hệ số lợi thế so sánh biểu hiện, Chỉ tiêu về thị phần và Chỉ tiêu về giá, nhằm đánh giá năng lực cạnh tranh cà phê Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ, từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cà phê xuất khẩu. 2016 2017-11-20 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/43134 vi 4 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 20/2016
spellingShingle Cà phê
Xuất khẩu
Hoa Kỳ
Năng lực cạnh tranh
Cà phê xuất khẩu
Phạm Hùng Cường
Nâng cao năng lực cạnh tranh cà phê xuất khẩu sang Hoa Kỳ
title Nâng cao năng lực cạnh tranh cà phê xuất khẩu sang Hoa Kỳ
title_full Nâng cao năng lực cạnh tranh cà phê xuất khẩu sang Hoa Kỳ
title_fullStr Nâng cao năng lực cạnh tranh cà phê xuất khẩu sang Hoa Kỳ
title_full_unstemmed Nâng cao năng lực cạnh tranh cà phê xuất khẩu sang Hoa Kỳ
title_short Nâng cao năng lực cạnh tranh cà phê xuất khẩu sang Hoa Kỳ
title_sort nang cao nang luc canh tranh ca phe xuat khau sang hoa ky
topic Cà phê
Xuất khẩu
Hoa Kỳ
Năng lực cạnh tranh
Cà phê xuất khẩu
url https://hdl.handle.net/11742/43134
work_keys_str_mv AT phamhungcuong nangcaonangluccanhtranhcaphexuatkhausanghoaky

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao năng lực cạnh tranh cà phê xuất khẩu sang Hoa Kỳ /
    Bằng: Phạm, Hùng Cường
  • Việt nam vượt lên thứ tư thế giới về xuất khẩu cà-phê
  • Xuất khẩu 355.418 tấn cà phê nhân, đạt kim ngạch 546.599.000USD\
    Bằng: Hoàng Hiến
  • Kim ngạch xuất khẩu cà phê 1997-1998 tăng
  • Đắc Lắc đẩy mạnh cà phê xuất khẩu
    Bằng: Y-Ngông Niê-Kdăm, đại biểu Đắc Lắc, et al.
    Được phát hành: (23-1)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved