Nâng cao năng lực cạnh tranh cà phê xuất khẩu sang Hoa Kỳ /
Bằng: Phạm, Hùng Cường
Nâng cao năng lực cạnh tranh cà phê xuất khẩu sang Hoa Kỳ
Nghiên cứu 3 chỉ tiêu chính là: Hệ số lợi thế so sánh biểu hiện, Chỉ tiêu về thị phần và Chỉ tiêu về giá, nhằm đánh giá năng lực cạnh tranh cà phê Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ, từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cà phê xuất khẩu....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm Hùng Cường |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/43134 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nâng cao năng lực cạnh tranh cà phê xuất khẩu sang Hoa Kỳ /
Bằng: Phạm, Hùng Cường - Việt nam vượt lên thứ tư thế giới về xuất khẩu cà-phê
-
Xuất khẩu 355.418 tấn cà phê nhân, đạt kim ngạch 546.599.000USD\
Bằng: Hoàng Hiến - Kim ngạch xuất khẩu cà phê 1997-1998 tăng
-
Đắc Lắc đẩy mạnh cà phê xuất khẩu
Bằng: Y-Ngông Niê-Kdăm, đại biểu Đắc Lắc, et al.
Được phát hành: (23-1)