Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Năng lực cạnh tranh của các do...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp giao nhận hàng hóa XNH tại Đông Nam Bộ

Năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp giao nhận hàng hóa XNH tại Đông Nam Bộ

Nghiên cứu đã xác định 5 yếu tố nội tại tác động đến năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp, bao gồm: nguồn lực tài chính vật chất, năng lực marketing, năng lực quản lý và điều hành, nguồn nhân lực và mối quan hệ. Từ đó, làm cơ sở đề xuất một số kiến nghị nhầm giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đoàn Việt Anh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Năng lực cạnh tranh
Dịch vụ giao nhận
Hàng hóa xuất nhập khẩu
Đông Nam Bộ
Xuất nhập khẩu
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43144
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820554008367988736
author Đoàn Việt Anh
author_facet Đoàn Việt Anh
author_sort Đoàn Việt Anh
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu đã xác định 5 yếu tố nội tại tác động đến năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp, bao gồm: nguồn lực tài chính vật chất, năng lực marketing, năng lực quản lý và điều hành, nguồn nhân lực và mối quan hệ. Từ đó, làm cơ sở đề xuất một số kiến nghị nhầm giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của các DN kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa XNK tại vùng Đông Nam Bộ.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-43144
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-431442017-12-19T19:44:03Z Năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp giao nhận hàng hóa XNH tại Đông Nam Bộ Đoàn Việt Anh Năng lực cạnh tranh Dịch vụ giao nhận Hàng hóa xuất nhập khẩu Đông Nam Bộ Xuất nhập khẩu Nghiên cứu đã xác định 5 yếu tố nội tại tác động đến năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp, bao gồm: nguồn lực tài chính vật chất, năng lực marketing, năng lực quản lý và điều hành, nguồn nhân lực và mối quan hệ. Từ đó, làm cơ sở đề xuất một số kiến nghị nhầm giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của các DN kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa XNK tại vùng Đông Nam Bộ. 2016 2017-11-20 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/43144 vi 4 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 20/2016
spellingShingle Năng lực cạnh tranh
Dịch vụ giao nhận
Hàng hóa xuất nhập khẩu
Đông Nam Bộ
Xuất nhập khẩu
Đoàn Việt Anh
Năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp giao nhận hàng hóa XNH tại Đông Nam Bộ
title Năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp giao nhận hàng hóa XNH tại Đông Nam Bộ
title_full Năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp giao nhận hàng hóa XNH tại Đông Nam Bộ
title_fullStr Năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp giao nhận hàng hóa XNH tại Đông Nam Bộ
title_full_unstemmed Năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp giao nhận hàng hóa XNH tại Đông Nam Bộ
title_short Năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp giao nhận hàng hóa XNH tại Đông Nam Bộ
title_sort nang luc canh tranh cua cac doanh nghiep giao nhan hang hoa xnh tai dong nam bo
topic Năng lực cạnh tranh
Dịch vụ giao nhận
Hàng hóa xuất nhập khẩu
Đông Nam Bộ
Xuất nhập khẩu
url https://hdl.handle.net/11742/43144
work_keys_str_mv AT đoanvietanh nangluccanhtranhcuacacdoanhnghiepgiaonhanhanghoaxnhtaiđongnambo

Những quyển sách tương tự

  • Năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp giao nhận hàng hóa XNK tại Đông Nam Bộ /
    Bằng: Đoàn, Việt Anh
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh ngành hàng chè xuất khẩu của Việt Nam trong điều kiện hội nhập
    Bằng: Nguyễn Lương Long
    Được phát hành: (2020)
  • Năng lực cạnh tranh xuất khẩu và sự phát triển của thương mại Việt Nam.
    Bằng: Ramla Khalidi
    Được phát hành: (2023)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp dệt may để thành công tại thị trường EU
    Bằng: Nguyễn, Hoàng
    Được phát hành: (2012)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh cà phê xuất khẩu sang Hoa Kỳ
    Bằng: Phạm Hùng Cường
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved