Vấn đề quảng cáo đa phương tiện đối với các doanh nghiệp hiện nay /
Bằng: Ngô, Tuấn Dũng
Vấn đề quảng cáo đa phương tiện đối với các doanh nghiệp hiện nay
Bài viết phân tích thực trạng hoạt động quảng cáo đa phương tiện từ mẫu điều tra 226 doanh nghiệp.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Ngô Tuấn Dũng |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/43159 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Vấn đề quảng cáo đa phương tiện đối với các doanh nghiệp hiện nay /
Bằng: Ngô, Tuấn Dũng - Điều kiện quảng cáo đối với hoạt động kinh doanh
-
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Nguyễn, Trọng Khanh
Được phát hành: (1995) -
Một số ý kiến góp ý cho dự thảo Luật Quảng cáo
Bằng: Trần Văn Biên, et al.
Được phát hành: (2011) -
Quảng cáo và ngôn ngữ quảng cáo: Advertising and Language of Advertising\
Bằng: Lý, Tùng Hiếu
Được phát hành: (2004)