Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đánh giá sự hài lòng của khách...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết đánh giá cảm nhận của người tiêu dùng đối với gạch không nung, dự báo hành vi sử dụng gạch không nung trong tương lai. Phạm vi nghiên cứu giới hạn trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, đối tượng khảo sát là những người có kiến thức sơ bộ về gạch không nung, như: đại diện các doanh nghiệp xây dựng, đ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Trương Quang Thái, Trần Đình Thức, Nguyễn Đức Nguyên, Trương Quốc Tú, Phan Minh Đức
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Gạch không nung
Tỉnh Lâm Đồng
Sự hải lòng của khách hàng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43160
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng /
Bằng: Trương, Quang Thái
Sử dụng đất làm gạch ngói
Lạc vào vương quốc của lò gạch\
Bằng: Phạm, Hải Bắc
Bán đất làm gạch, tan hoang triền đê tại Mê Linh
Tìm lại núi nùng trong sử sách\
Bằng: Phan, Duy Kha
Ngăn chặn nạn buôn lậu gạch men, thuốc lá ngoại
Người Nùng: ăn uống và ăn mặc?
Văn hóa dân gian dân tộc Nùng ở Việt Nam
Được phát hành: (2017)
Tín ngưỡng dân gian Tày, Nùng
Được phát hành: (2009)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Được phát hành: (2016)
Văn hóa dân gian Tày, Nùng ở Việt Nam
Được phát hành: (2010)
Đẩy mạnh sản xuất gạch ngói phục vụ cho xây dựng cơ bản
Bằng: La Văn Tước, đại biểu Lạng Sơn, et al.
Được phát hành: (19-0)
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2024)
Núi Nùng - sông Nhị: Kể chuyện Thăng long - Hà nội\
Bằng: Giang Quân
Tín ngưỡng dân gian Tày, Nùng
Bằng: Nguyễn Thị Yên, et al.
Được phát hành: (2009)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Tri thức dân gian trong quản lý xã hội: trường hợp tổ chức hàng phường của người Tày, Nùng xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn
Được phát hành: (2017)
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
Bằng: Nguyễn Ngọc Chánh
Được phát hành: (2024)
Di dân tự do của đồng bào Tày, Nùng, H'mong, Dao từ cao bằng, Lạng sơn vào Đắklắk (1986-2000)
Được phát hành: (2006)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
Bằng: Mai, Thị Huyền Trang
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Về sản xuất đá và nung vôi phục vụ sản xuất công, nông nghiệp
Bằng: Trần Thị Tình, đại biểu Nghệ An, et al.
Được phát hành: (22-1)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lương, Quang Long
Văn hóa của người Nùng và người HMông trong mối quan hệ tộc người liên biên giới Việt Nam - Trung Quốc /
Bằng: Trần, Thị Mai Lan
Được phát hành: (2023)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Từ điển văn hóa truyền thống các dân tộc Thái - Tày - Nùng /
Bằng: Nguyễn, Thị Việt Thanh
Được phát hành: (2016)
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
Bằng: Nguyễn Công Viện
Được phát hành: (2020)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Hồng Hà
Được phát hành: (2020)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh số 1 Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Hồng Hà
Được phát hành: (2020)
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
Bằng: Lê Thị Thu Hà
Được phát hành: (2016)
Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc /
Bằng: Nguyễn, Thị Anh Đào
Vĩnh biệt người xây Tháp Chàm ở thế kỷ 21
Bằng: Dương, Thanh Tùng
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
Bằng: Mai Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2016)
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân
Bằng: Trần Ngọc Quỳnh Như, Trương Quang Thái, et al.
Được phát hành: (2016)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
Bằng: Phạm Thị Khánh Ngọc
Được phát hành: (2017)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, et al.
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu chuỗi cung ứng sản phẩm gạch không nung tại Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Hà Thị Thanh Tuyền
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng /
    Bằng: Trương, Quang Thái
  • Sử dụng đất làm gạch ngói
  • Lạc vào vương quốc của lò gạch\
    Bằng: Phạm, Hải Bắc
  • Bán đất làm gạch, tan hoang triền đê tại Mê Linh
  • Tìm lại núi nùng trong sử sách\
    Bằng: Phan, Duy Kha
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved