Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Cơ sở xây dựng chiến lược mark...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng

Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng

Bài viết nghiên cứu định lượng thông qua khảo sát thực tế các lãnh đạo và chuyên viên marketing của các DN logistics tại Hải Phòng. Nghiên cứu của tác giả sẽ cung cấp những kết luận khoa học về mối liên hệ giữa các CSXDCL marketing, chiến lược marketing và hiệu suất thực thi hoạt động của các DN log...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đỗ Thị Kim Dung
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Cơ sở xây dựng
Chiến lược
Marketing
Logistics
Hải phòng
Doanh nghiệp logistics
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43232
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820558426837614592
author Đỗ Thị Kim Dung
author_facet Đỗ Thị Kim Dung
author_sort Đỗ Thị Kim Dung
collection DSpaceTVQH
description Bài viết nghiên cứu định lượng thông qua khảo sát thực tế các lãnh đạo và chuyên viên marketing của các DN logistics tại Hải Phòng. Nghiên cứu của tác giả sẽ cung cấp những kết luận khoa học về mối liên hệ giữa các CSXDCL marketing, chiến lược marketing và hiệu suất thực thi hoạt động của các DN logistics tại Hải Phòng.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-43232
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-432322017-12-21T00:32:12Z Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng Đỗ Thị Kim Dung Cơ sở xây dựng Chiến lược Marketing Logistics Hải phòng Doanh nghiệp logistics Bài viết nghiên cứu định lượng thông qua khảo sát thực tế các lãnh đạo và chuyên viên marketing của các DN logistics tại Hải Phòng. Nghiên cứu của tác giả sẽ cung cấp những kết luận khoa học về mối liên hệ giữa các CSXDCL marketing, chiến lược marketing và hiệu suất thực thi hoạt động của các DN logistics tại Hải Phòng. 2016 2017-12-14 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/43232 vi 4 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2016
spellingShingle Cơ sở xây dựng
Chiến lược
Marketing
Logistics
Hải phòng
Doanh nghiệp logistics
Đỗ Thị Kim Dung
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
title Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
title_full Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
title_fullStr Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
title_full_unstemmed Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
title_short Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
title_sort co so xay dung chien luoc marketing cho cac doanh nghiep ligistics tai hai phong
topic Cơ sở xây dựng
Chiến lược
Marketing
Logistics
Hải phòng
Doanh nghiệp logistics
url https://hdl.handle.net/11742/43232
work_keys_str_mv AT đothikimdung cosoxaydungchienluocmarketingchocacdoanhnghiepligisticstaihaiphong

Những quyển sách tương tự

  • Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
    Bằng: Đỗ, Thị Kim Dung
  • Tổng quan về logistics ngược
    Bằng: Nguyễn Huy Tuấn
    Được phát hành: (2020)
  • Một số giải pháp phát triển ngành Logistics Việt nam
    Bằng: Vũ Quỳnh Vân
    Được phát hành: (2016)
  • Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Trần Văn Hưng
    Được phát hành: (2022)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động logistics tại châu Á – một số đề xuất đối với Việt Nam
    Bằng: Trần Nguyễn Hợp Châu
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved