Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tiêu chí đánh giá chất lượng d...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định

Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định

Bài viết nghiên cứu về chất lượng dịch vụ tín dụng ngân hàng SeABank trên địa bàn tỉnh Bình Định, từ đó có đề xuất hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng ngân hàng thông qua tham khảo ý kiến 105 khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á - Chi nhánh Bình Định....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Thanh Mỹ, Trương Xuân Trường
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Dịch vụ tín dụng
Chất lượng dịch vụ
Chất lượng dịch vụ tín dụng
Sự thỏa mãn của khách hàng
SeABank
Bình Định
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43241
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820551608153407488
author Lê Thị Thanh Mỹ, Trương Xuân Trường
author_facet Lê Thị Thanh Mỹ, Trương Xuân Trường
author_sort Lê Thị Thanh Mỹ, Trương Xuân Trường
collection DSpaceTVQH
description Bài viết nghiên cứu về chất lượng dịch vụ tín dụng ngân hàng SeABank trên địa bàn tỉnh Bình Định, từ đó có đề xuất hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng ngân hàng thông qua tham khảo ý kiến 105 khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á - Chi nhánh Bình Định.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-43241
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-432412017-12-21T00:58:14Z Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định Lê Thị Thanh Mỹ, Trương Xuân Trường Dịch vụ tín dụng Chất lượng dịch vụ Chất lượng dịch vụ tín dụng Sự thỏa mãn của khách hàng SeABank Bình Định Bài viết nghiên cứu về chất lượng dịch vụ tín dụng ngân hàng SeABank trên địa bàn tỉnh Bình Định, từ đó có đề xuất hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng ngân hàng thông qua tham khảo ý kiến 105 khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á - Chi nhánh Bình Định. 2016 2017-12-13 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/43241 vi 3 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 23/2016
spellingShingle Dịch vụ tín dụng
Chất lượng dịch vụ
Chất lượng dịch vụ tín dụng
Sự thỏa mãn của khách hàng
SeABank
Bình Định
Lê Thị Thanh Mỹ, Trương Xuân Trường
Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định
title Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định
title_full Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định
title_fullStr Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định
title_full_unstemmed Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định
title_short Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định
title_sort tieu chi danh gia chat luong dich vu tin dung cua seabnhk chi nhanh binh dinh
topic Dịch vụ tín dụng
Chất lượng dịch vụ
Chất lượng dịch vụ tín dụng
Sự thỏa mãn của khách hàng
SeABank
Bình Định
url https://hdl.handle.net/11742/43241
work_keys_str_mv AT lethithanhmytruongxuantruong tieuchiđanhgiachatluongdichvutindungcuaseabnhkchinhanhbinhđinh

Những quyển sách tương tự

  • Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABank - chi nhánh Bình Định /
    Bằng: Lê, Thị Thanh Mỹ
  • Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
    Bằng: Nguyễn Khánh Quỳnh
    Được phát hành: (2022)
  • Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
    Bằng: Phạm Thu Trang
    Được phát hành: (2020)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    Bằng: Phạm, Ngọc Lan
  • Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
    Bằng: Nguyễn Ngọc Chánh
    Được phát hành: (2024)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved