Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nâng cao chất lượng cung ứng d...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công ở cấp huyện theo cơ chế một cửa liên thông

Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công ở cấp huyện theo cơ chế một cửa liên thông

Một trong ba trọng tâm của Chương trình tổng thể cải cách hành chính giai đoạn 2011-2020 là "nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính và chất lượng dịch vụ công"1. Đối với các cơ quan hành chính nhà nước, đặc biệt ở cấp huyện thì việc cung ứng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa l...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2015
Subjects:
Cung ứng
Dịch vụ
Hành chính công
Một cửa liên thông
Chương trình tổng thể cải cách hành chính giai đoạn 2011-2020
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/44000
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Những hạn chế của cải cách hành chính giai đoạn 2011 - 2020 và gợi ý khắc phục
by: Nguyễn Ngọc Toán
Published: (2022)
Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Phùng Thị Phong Lan
Published: (2022)
Nhìn lại 10 năm thực hiện cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020
by: Đoàn Văn Dũng
Published: (2020)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
by: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Published: (2017)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
by: Vũ Thế Duy
Published: (2022)
Tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đến hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công ở Việt Nam
by: Dương Quốc Chính
Published: (2021)
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong cung ứng dịch vụ hành chính công ở Đan Mạch
by: Nguyễn Thị Ngọc Mai
Published: (2021)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016)
Cơ chế một cửa liên thông hiện đại để tránh tình trạng: Một cửa nhưng có nhiều khóa
by: Lê, Anh Đức
Những quy định mới nhất của chính phủ về cải cách hành chính
by: Tuấn Dương
Published: (2004)
Tổng kết chiến lược phát triển khu vực dịch vụ của Việt Nam giai đoạn 2011-2020, định hướng chiến lược giai đoạn 2021-2030
by: Nguyễn Hoàng Hải
Published: (2020)
Báo cáo chỉ số cải cách hành chính Par index 2015 của các bộ, cơ quan ngang bộ, uỷ ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
Published: (2016)
Những kết quả và bài học rút ra từ kinh nghiệm thực hiện cải cách hành chính theo mô hình “một cửa, một dấu” của các Quận (Huyện) thí điểm ở thành phố Hồ Chí Minh
by: Trịnh Đức Thảo, et al.
Published: (1998)
Bàn về dịch vụ hành chính công
by: Nguyễn Minh Tuấn
Published: (2002)
Kinh nghiệm cung ứng dịch vụ công của một số nước trên thế giới và một số gợi mở đối với Việt Nam
by: Lê Thị Hương
Published: (2019)
Cải cách hành chính theo cơ chế "một cửa" và "một cửa liên thông" ở các quận, huyện tại thành phố Hồ Chí Minh
by: Hà Quang Thanh
Published: (2015)
Thị trường hóa cung ứng các dịch vụ công tại Việt Nam /
by: Đinh, Tuấn Minh
Published: (2018)
Ứng dụng công nghệ Blockchain trong chuỗi cung ứng và Logistic
by: Đỗ Anh Tú
Published: (2022)
Báo cáo kết quả xác định chỉ số cải cách hành chính Par index 2014 của các bộ, cơ quan ngang bộ, uỷ ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
Published: (2015)
Báo cáo chỉ số cải cách hành chính Par index 2017 của các bộ, cơ quan ngang bộ, uỷ ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
Published: (2018)
Bối cảnh nhà nước về cung ứng dịch vụ công trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
by: Lê Văn Từ
Published: (2024)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
by: UNICEF Việt Nam
Published: (2014)
Quản trị chuỗi cung ứng hoàn hảo
by: Bolstorff Peter
Published: (2011)
Về đánh giá cung ứng và xã hội hóa dịch vụ công ở Việt Nam hiện nay
by: Hoàng Tú Oanh, et al.
Published: (2014)
Tài chính Việt Nam 2020 - 2021: Ứng phó đại dịch, hỗ trợ tăng trưởng : (Sách chuyên khảo) /
Published: (2021)
Cải cách hành chính - thực hiện một dấu, một cửa\
by: Việt Phương
Cải cách hành chính tạo sự thông thoáng, minh bạch trong giao dịch với người dân, doanh nghiệp
by: Hồng Thông, et al.
Published: (2014)
Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính Quý III năm 2014
Published: (2014)
Báo cáo chỉ số cải cách hành chính Par index 2016 của các bộ, cơ quan ngang bộ, uỷ ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
Published: (2017)
Chuyển dịch cơ cấu ngành kinh tế Việt Nam giai đoạn 2011-2020 và định hướng giải pháp giai đoạn 2021-2030
by: Phí Thị Hồng Linh
Published: (2020)
Chuỗi cung ứng toàn cầu bị đe dọa
by: Trần Nhàn
Published: (2020)
Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính 6 tháng đầu năm 2018
Published: (2018)
Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính quý I năm 2014
Published: (2014)
Xã hội hóa các dịch vụ công: Khi Chính phủ không thể tự mình làm tất cả mọi việc...\
by: Tuyết Nhung
Tổ chức hệ thống cung ứng dịch vụ và khám chữa bệnh theo tuyến
Published: (2022)
Các nhân tố ảnh hưởng đến liên kết chuỗi cung ứng ngành thủy sản - Nghiên cứu tại tỉnh Bến Tre
by: Nguyễn Ngọc Trung
Published: (2018)
Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2017
Published: (2017)
Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2014
Published: (2014)
Cơ chế lựa chọn chủ thể cung ứng dịch vụ thu gom chất thải rắn sinh hoạt
by: Nguyễn Hoàng Thùy Trang
Published: (2020)
Sự đứt gãy của chuỗi cung ứng toàn cầu trong bối cảnh đại dịch Covid 19 và phản ứng của các công ty đa quốc gia
by: Phạm Thu Phương
Published: (2021)
Prev Next

Similar Items

  • Những hạn chế của cải cách hành chính giai đoạn 2011 - 2020 và gợi ý khắc phục
    by: Nguyễn Ngọc Toán
    Published: (2022)
  • Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
    by: Phùng Thị Phong Lan
    Published: (2022)
  • Nhìn lại 10 năm thực hiện cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020
    by: Đoàn Văn Dũng
    Published: (2020)
  • Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
    by: Nguyễn Đặng Phương Truyền
    Published: (2017)
  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
    by: Vũ Thế Duy
    Published: (2022)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved