Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hiệu quả kinh tế trong đào tạo...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hiệu quả kinh tế trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ của giáo dục đại học ở Việt Nam

Hiệu quả kinh tế trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ của giáo dục đại học ở Việt Nam

Hình thức đào tạo theo hệ thống tín chỉ (ĐTTC) ra đời năm 1872 tại Đại học Harvard; đến đầu thế kỷ 20 được áp dụng tại hầu hết các trường đại học ở Hoa Kỳ, rồi lan tỏa sang các nước Bắc Mỹ và Tây Âu từ những năm 1960. Sau đó, các nước châu Á cũng lần lượt áp dụng ĐTTC, bắt đầu từ Nhật Bản, Singa...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hà Văn Cân
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Hiệu quả kinh tế
Tín chỉ
Giáo dục Đại học
Việt Nam
Giảng viên
Giờ tín chỉ
Sinh viên
Phương pháp giảng dạy
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/44174
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đảm bảo chất lượng giảng viên đại học trong giáo dục đại học hiện nay
Bằng: Nguyễn Ngọc Linh
Được phát hành: (2023)
Dạy và học luật hình sự Việt Nam theo phương pháp lấy sinh viên làm trung tâm
Bằng: Phạm, Văn Beo
Được phát hành: (2010)
Cảm xúc mùa thu
Bằng: Hoàng Thị Cường
Được phát hành: (2020)
Niềm vui dạy học
Bằng: Peter Filene
Được phát hành: (2008)
Yêu cầu và giải pháp xây dựng, thực hiện bài giảng điện tử phục vụ hoạt động bồi dưỡng tại Học viện Tư pháp
Bằng: Bùi Thị Hà
Được phát hành: (2019)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn, Đăng Quang
Được phát hành: (2007)
Hoàn thiện cơ chế xây dựng và phát triển đội ngũ giảng viên thỉnh giảng của Học viện Tư pháp
Bằng: Lê Thị Thúy Nga
Được phát hành: (2020)
Những yếu tố ảnh hưởng đến việc học tập kỹ năng mềm của sinh viên trong môi trường đại học
Bằng: Trần Thanh Mai
Được phát hành: (2019)
Một số suy nghĩ về đánh giá kết quả học tập của sinh viên một cách thường xuyên - Đánh giá quá trình /
Bằng: Vũ, Duy Cương
Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác và giảng dạy
Bằng: Bế Trung Anh, et al.
Được phát hành: (2014)
Bàn về việc sử dụng bản án làm chất liệu thiết kế bài giảng môn học chuyên ngành luật
Bằng: Phan Thị Thành Dương
Được phát hành: (2015)
Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy triết học: Sách tham khảo\
Được phát hành: (2007)
Dự thảo Quyết định Quy định tiêu chí về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên; chương trình, phương pháp giảng dạy và dịch vụ giáo dục của cơ sở giáo dục chất lượng cao
Bằng: UBND Thành phố Hà Nội
Được phát hành: (2023)
Phát huy vai trò tích cực, chủ động của đội ngũ giảng viên trẻ trong công tác nghiên cứu, giảng dạy lý luận chính trị hiện nay
Bằng: Lê Quang Hiền, Nguyễn Văn Đức
Được phát hành: (2022)
Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh - Những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng
Bằng: Vũ Duy Cương, Phạm Đình Phú
Được phát hành: (2015)
Chất lượng đội ngũ giảng viên đại học ở Việt Nam
Bằng: Vũ Đức Lê
Được phát hành: (2016)
Nâng cao chất lượng giảng dạy, bồi dưỡng lý luận chính trị trong các học viện, trường đại học, cao đẳng
Bằng: Nguyễn Đình Phúc Cường
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ giảng viên đại học ở Việt Nam
Bằng: Trần Thị Bảo Khanh
Được phát hành: (2015)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn, Đăng Quang
Được phát hành: (2006)
Lỗ hổng giảng dạy: The teaching gap
Bằng: James W. Stigler, et al.
Được phát hành: (2012)
Về phương pháp giảng dạy các chuyên đề quản lý nhà nước hiện nay
Bằng: Đào Xuân Thái, et al.
Được phát hành: (2014)
Phương pháp giảng dạy và vấn đề nâng cao chất lượng đào tạo nghề luật sư
Bằng: Tống Thị Thanh Thanh
Đào tạo các ngành đặc thù: Cần kinh nghiệm hay học vị cao?
Qua những con số: Bàn về chất lượng giảng viên tại các trường đại học hiện nay ở nước ta /
Bằng: Nguyễn, Ngọc Mai Phương
Nhận thức của sinh viên Việt Nam về chương trình tín dụng sinh viên
Bằng: Lê Thị Bích Ngọc
Được phát hành: (2013)
Đổi mới phương pháp giảng dạy: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của giáo viên PTTH chuyên Lê Quý Đôn, Hà đông, Hà tây\
Bằng: Đặng Hiển
Nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh ở các trường đại học hiện nay
Bằng: Phạm Minh Đức
Được phát hành: (2020)
Vai trò, trách nhiệm và năng lực của giảng viên trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức
Bằng: Ngô Thành Can, et al.
Được phát hành: (2014)
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực giảng viên đào tạo, bồi dưỡng ở nước ta hiện nay
Bằng: Vũ Thanh Xuân, et al.
Được phát hành: (2015)
Tổng quan phương pháp giảng dạy qua án trong chuyên ngành luật từ các nước trong hệ thống thông luật và dân luật
Bằng: Phan Nhật Thanh
Được phát hành: (2015)
Cây giáng sinh có từ bao giờ
Phát triển đội ngũ và đổi mới chương trình dạy học tại trường đại học theo hướng tự chủ
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2023)
Phát triển tư duy phản biện của giảng viên lý luận chính trị để xây dựng môi trường thông tin lành mạnh
Bằng: Bùi Ngọc Quân, Nguyễn Tuấn Đạt
Được phát hành: (2024)
Bàn về việc giảng dạy chuyên ngành Quan hệ quốc tế
Bằng: Đoàn Văn Thắng, et al.
Được phát hành: (2014)
Tục lệ đêm Giáng sinh\
Bằng: Hoàng Tùng
Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đối với công tác giảng dạy pháp luật tại Việt Nam
Bằng: Chu Thị Hoa
Được phát hành: (2020)
Tín dụng cho học sinh, sinh viên của thành phố Hà Nội
Bằng: Trần Thị Minh Trâm
Được phát hành: (2016)
Thách đố của thế kỷ XXI liên kết tri thức=Le défi du XXI siècle relier les connaissances
Bằng: Chu, Tiến Ánh
Được phát hành: (2005)
Một số vấn đề về phương pháp giảng dạy lý luận chính trị: Sách tham khảo\
Bằng: Vũ, Ngọc Am
Được phát hành: (2004)
Lỗ hổng giảng dạy: The teaching gap
Bằng: Lê, Thị Cẩm
Được phát hành: (2012)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đảm bảo chất lượng giảng viên đại học trong giáo dục đại học hiện nay
    Bằng: Nguyễn Ngọc Linh
    Được phát hành: (2023)
  • Dạy và học luật hình sự Việt Nam theo phương pháp lấy sinh viên làm trung tâm
    Bằng: Phạm, Văn Beo
    Được phát hành: (2010)
  • Cảm xúc mùa thu
    Bằng: Hoàng Thị Cường
    Được phát hành: (2020)
  • Niềm vui dạy học
    Bằng: Peter Filene
    Được phát hành: (2008)
  • Yêu cầu và giải pháp xây dựng, thực hiện bài giảng điện tử phục vụ hoạt động bồi dưỡng tại Học viện Tư pháp
    Bằng: Bùi Thị Hà
    Được phát hành: (2019)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved