Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên /
Được phát hành: (2023)
Tài liệu nghiên cứu các văn kiện Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII
Nội dung tài liệu làm rõ quan điểm của Đảng trong các Văn kiện của Hội nghị lần thứ tư BCH Trung ương Đảng khóa XII về việc tăng cường, xây dựng chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa"...
Đã lưu trong:
Định dạng: | Tài liệu tham khảo khác |
---|---|
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28574 https://hdl.handle.net/11742/44867 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên /
Được phát hành: (2023) -
Trật tự tài chính mới để ổn định thế giới
Bằng: Nguyễn, Hòa -
76 năm và hai cuộc đại suy thoái
Bằng: Song Minh -
Dừng cung cấp thông tin?
Bằng: Nguyễn, Quang A -
Hội nghị G20 nỗ lực vực dậy kinh tế toàn cầu
Bằng: Hải Đăng