Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Trải nghiệm khách hàng trong m...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam

Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam

Bài viết đề cập đến khái niệm trải nghiệm của khách hàng trong môi trường công nghệ số của Ngân hàng thương mại; một số xu hướng thay đổi của khách hàng và việc tạo lập các yếu tố trong trải nghiệm khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; một số đề xuất nhằm tăng cường trải nghiệm cho khách...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phùng Thị Thủy
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Khách hàng
Môi trường
Công nghệ số
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37829
https://hdl.handle.net/11742/45378
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820557689490505728
author Phùng Thị Thủy
author_facet Phùng Thị Thủy
author_sort Phùng Thị Thủy
collection DSpaceTVQH
description Bài viết đề cập đến khái niệm trải nghiệm của khách hàng trong môi trường công nghệ số của Ngân hàng thương mại; một số xu hướng thay đổi của khách hàng và việc tạo lập các yếu tố trong trải nghiệm khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; một số đề xuất nhằm tăng cường trải nghiệm cho khách hàng.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45378
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-453782024-07-08T04:14:49Z Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam Phùng Thị Thủy Khách hàng Môi trường Công nghệ số Ngân hàng thương mại Việt Nam Bài viết đề cập đến khái niệm trải nghiệm của khách hàng trong môi trường công nghệ số của Ngân hàng thương mại; một số xu hướng thay đổi của khách hàng và việc tạo lập các yếu tố trong trải nghiệm khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; một số đề xuất nhằm tăng cường trải nghiệm cho khách hàng. Bài viết đề cập đến khái niệm trải nghiệm của khách hàng trong môi trường công nghệ số của Ngân hàng thương mại; một số xu hướng thay đổi của khách hàng và việc tạo lập các yếu tố trong trải nghiệm khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; một số đề xuất nhằm tăng cường trải nghiệm cho khách hàng. 2020-10 Bài trích 37829 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37829 https://hdl.handle.net/11742/45378 vi Tạp chí Ngân hàng pdf 5 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Ngân hàng số 20 tháng 10 năm 2020 Tạp chí Ngân hàng số 20 tháng 10 năm 2020
spellingShingle Khách hàng
Môi trường
Công nghệ số
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Phùng Thị Thủy
Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
title Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
title_fullStr Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full_unstemmed Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
title_short Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
title_sort trai nghiem khach hang trong moi truong cong nghe so cua ngan hang thuong mai viet nam
topic Khách hàng
Môi trường
Công nghệ số
Ngân hàng thương mại Việt Nam
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37829
https://hdl.handle.net/11742/45378
work_keys_str_mv AT phungthithuy trainghiemkhachhangtrongmoitruongcongnghesocuanganhangthuongmaivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Được phát hành: (2018)
  • Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
    Bằng: Nguyễn Thị Yến
    Được phát hành: (2020)
  • Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại
    Bằng: Nguyễn Dương Hùng
    Được phát hành: (2014)
  • Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
    Bằng: Bùi Quang Tín
    Được phát hành: (2016)
  • Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại /
    Bằng: Bùi, Quang Tín
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved