Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tổ chức và quản lý hệ thống kê...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05

Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05

Những vấn đề lý luận cơ bản về kênh marketing. Thực trạng tổ chức và quản lý các kênh marketing trên thị trường Việt Nam. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trương Đình Chiến
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Trường Đại học Kinh tế quốc dân 2007
Những chủ đề:
Marketing
Doanh nghiệp
Kinh tế
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=14153
https://hdl.handle.net/11742/45502
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820559631265562624
author Trương Đình Chiến
author_facet Trương Đình Chiến
author_sort Trương Đình Chiến
collection DSpaceTVQH
description Những vấn đề lý luận cơ bản về kênh marketing. Thực trạng tổ chức và quản lý các kênh marketing trên thị trường Việt Nam. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45502
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2007
publisher Trường Đại học Kinh tế quốc dân
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-455022024-07-08T10:48:01Z Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05 Trương Đình Chiến Marketing Doanh nghiệp Kinh tế Những vấn đề lý luận cơ bản về kênh marketing. Thực trạng tổ chức và quản lý các kênh marketing trên thị trường Việt Nam. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam Luận án TS. Kinh tế, Quản lý và KHHKTQD -- Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bộ giáo dục đào tạo Những vấn đề lý luận cơ bản về kênh marketing. Thực trạng tổ chức và quản lý các kênh marketing trên thị trường Việt Nam. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam Luận án TS. Kinh tế, Quản lý và KHHKTQD -- Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bộ giáo dục đào tạo 2007 14153 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=14153 https://hdl.handle.net/11742/45502 vi application/pdf 2007 Trường Đại học Kinh tế quốc dân
spellingShingle Marketing
Doanh nghiệp
Kinh tế
Trương Đình Chiến
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_full Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_fullStr Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_full_unstemmed Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_short Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_sort to chuc va quan ly he thong kenh marketing cua cac doanh nghiep viet nam luan an ts kinh te 5 02 05
topic Marketing
Doanh nghiệp
Kinh tế
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=14153
https://hdl.handle.net/11742/45502
work_keys_str_mv AT truongđinhchien tochucvaquanlyhethongkenhmarketingcuacacdoanhnghiepvietnamluanantskinhte50205

Những quyển sách tương tự

  • Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Lê Sỹ Cảnh
    Được phát hành: (2001)
  • Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Lê Thị Kim Nga, et al.
    Được phát hành: (2001)
  • Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Vũ Quang Hưng
    Được phát hành: (2002)
  • Tổ chức hoạt động marketing đào tạo ở các trường đại học quốc lập (Nhóm ngành kinh tế) ở nước ta hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Ngô Quang Hiền, et al.
    Được phát hành: (2001)
  • Một số giải pháp công nghệ Marketing bán hàng điện - điện tử dân dụng trên thị trường nông thôn nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
    Được phát hành: (1999)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved