Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Trách nhiệm xã hội của doanh n...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Mối liên hệ với hiệu quả hoạt động - trường hợp các doanh nghiệp đồng bằng sông Cửu Long - Việt Nam

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Mối liên hệ với hiệu quả hoạt động - trường hợp các doanh nghiệp đồng bằng sông Cửu Long - Việt Nam

Nghiên cứu mối quan hệ giữa việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhằm giải quyết các mục tiêu cụ thể sau: Mục tiêu 1: Khám phá lý thuyết về mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, các nhân tố cấu thành mối quan...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Châu Thị Lê Duyên
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2018
Những chủ đề:
Hiệu quả hoạt động
Mối quan hệ
Đồng bằng sông Cửu Long
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Mô hình nghiên cứu
Quản trị kinh doanh
Trách nhiệm
Doanh nghiệp
Trách nhiệm xã hội
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27189
https://hdl.handle.net/11742/45513
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820549568193888256
author Châu Thị Lê Duyên
author_facet Châu Thị Lê Duyên
author_sort Châu Thị Lê Duyên
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu mối quan hệ giữa việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhằm giải quyết các mục tiêu cụ thể sau: Mục tiêu 1: Khám phá lý thuyết về mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, các nhân tố cấu thành mối quan hệ này. Mục tiêu 2: Xây dựng và kiểm định mô hình lý thuyết mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Mục tiêu 3: Kiểm định mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, kiểm định sự khác biệt giữa quy mô doanh nghiệp về mối quan hệ này. Mục tiêu 4: Đưa ra được những hàm ý quản trị liên quan đến việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp trong công tác quản trị doanh nghiệp.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45513
institution Thư viện số
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-455132024-07-08T10:45:59Z Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Mối liên hệ với hiệu quả hoạt động - trường hợp các doanh nghiệp đồng bằng sông Cửu Long - Việt Nam Châu Thị Lê Duyên Hiệu quả hoạt động Mối quan hệ Đồng bằng sông Cửu Long Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Mô hình nghiên cứu Quản trị kinh doanh Trách nhiệm Doanh nghiệp Trách nhiệm xã hội Nghiên cứu mối quan hệ giữa việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhằm giải quyết các mục tiêu cụ thể sau: Mục tiêu 1: Khám phá lý thuyết về mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, các nhân tố cấu thành mối quan hệ này. Mục tiêu 2: Xây dựng và kiểm định mô hình lý thuyết mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Mục tiêu 3: Kiểm định mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, kiểm định sự khác biệt giữa quy mô doanh nghiệp về mối quan hệ này. Mục tiêu 4: Đưa ra được những hàm ý quản trị liên quan đến việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp trong công tác quản trị doanh nghiệp. Nghiên cứu mối quan hệ giữa việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhằm giải quyết các mục tiêu cụ thể sau: Mục tiêu 1: Khám phá lý thuyết về mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, các nhân tố cấu thành mối quan hệ này. Mục tiêu 2: Xây dựng và kiểm định mô hình lý thuyết mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Mục tiêu 3: Kiểm định mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, kiểm định sự khác biệt giữa quy mô doanh nghiệp về mối quan hệ này. Mục tiêu 4: Đưa ra được những hàm ý quản trị liên quan đến việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp trong công tác quản trị doanh nghiệp. 2018 Luận án 27189 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27189 https://hdl.handle.net/11742/45513 application/pdf 231 trang
spellingShingle Hiệu quả hoạt động
Mối quan hệ
Đồng bằng sông Cửu Long
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Mô hình nghiên cứu
Quản trị kinh doanh
Trách nhiệm
Doanh nghiệp
Trách nhiệm xã hội
Châu Thị Lê Duyên
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Mối liên hệ với hiệu quả hoạt động - trường hợp các doanh nghiệp đồng bằng sông Cửu Long - Việt Nam
title Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Mối liên hệ với hiệu quả hoạt động - trường hợp các doanh nghiệp đồng bằng sông Cửu Long - Việt Nam
title_full Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Mối liên hệ với hiệu quả hoạt động - trường hợp các doanh nghiệp đồng bằng sông Cửu Long - Việt Nam
title_fullStr Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Mối liên hệ với hiệu quả hoạt động - trường hợp các doanh nghiệp đồng bằng sông Cửu Long - Việt Nam
title_full_unstemmed Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Mối liên hệ với hiệu quả hoạt động - trường hợp các doanh nghiệp đồng bằng sông Cửu Long - Việt Nam
title_short Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Mối liên hệ với hiệu quả hoạt động - trường hợp các doanh nghiệp đồng bằng sông Cửu Long - Việt Nam
title_sort trach nhiem xa hoi cua doanh nghiep moi lien he voi hieu qua hoat dong truong hop cac doanh nghiep dong bang song cuu long viet nam
topic Hiệu quả hoạt động
Mối quan hệ
Đồng bằng sông Cửu Long
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Mô hình nghiên cứu
Quản trị kinh doanh
Trách nhiệm
Doanh nghiệp
Trách nhiệm xã hội
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27189
https://hdl.handle.net/11742/45513
work_keys_str_mv AT chauthileduyen trachnhiemxahoicuadoanhnghiepmoilienhevoihieuquahoatđongtruonghopcacdoanhnghiepđongbangsongcuulongvietnam

Những quyển sách tương tự

  • Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
    Được phát hành: (2009)
  • Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đối với người lao động trong các doanh nghiệp dệt may tại Việt Nam
    Bằng: Phạm Việt Thắng
    Được phát hành: (2018)
  • Về việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hiện nay /
    Bằng: Nguyễn, Ngọc Phú
  • Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp : một số vấn đề lý luận
    Bằng: Nguyễn Như Phát, et al.
    Được phát hành: (2013)
  • Trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam, những vấn đề đặt ra và giải pháp
    Bằng: Trần Ngọc Mai
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved