Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày : Biến ý tưởng của bạn thành hiện thực và trở thành doanh nhân thành công /
Bằng: Green, Carrie
Được phát hành: (2019)
Truyền thông xã hội trong hoạt động kinh doanh trực tuyến của một số doanh nghiệp trên thế giới
Ngày nay, nhiều doanh nghiệp (DN) sử dụng truyền thông xã hội (TTXH) như là một phần của marketing mix, được xem là các ứng dụng dựa trên mạng internet cho phép các đôi tượng như DN, khách hàng tạo lập và trao đổi thông tin, nội dung. Hơn thế nữa, TTXH mang đặc điểm người sử dụng kết nối thông qua c...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Trần Hưng |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33901 https://hdl.handle.net/11742/45593 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày : Biến ý tưởng của bạn thành hiện thực và trở thành doanh nhân thành công /
Bằng: Green, Carrie
Được phát hành: (2019) -
Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
Bằng: Tạp chí Công thương
Được phát hành: (2020) -
MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
Bằng: Lê Thị Bích Thuận
Được phát hành: (2020) -
Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
Bằng: Trần Xuân Lộc
Được phát hành: (2020) -
Các nữ doanh nhân thành đạt trên thế giới
Bằng: Phương Thuỳ
Được phát hành: (2005)