Việt, P. Q., & Khánh, P. T. Q. (2020). Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Việt, Phan Quan, và Phan Thị Quốc Khánh. Đo Lường Sự Hài Lòng Của Các Doanh Nghiệp đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh. 2020.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Việt, Phan Quan, và Phan Thị Quốc Khánh. Đo Lường Sự Hài Lòng Của Các Doanh Nghiệp đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh. 2020.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.