Việt, P. Q., & Khánh, P. T. Q. (2020). Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh.
Chicago Style (17th ed.) CitationViệt, Phan Quan, and Phan Thị Quốc Khánh. Đo Lường Sự Hài Lòng Của Các Doanh Nghiệp đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh. 2020.
MLA (9th ed.) CitationViệt, Phan Quan, and Phan Thị Quốc Khánh. Đo Lường Sự Hài Lòng Của Các Doanh Nghiệp đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh. 2020.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.