Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đo lường sự hài lòng của các d...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh

Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá sự hài lòng của các doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ trong Khu Công nghiệp (KCN) Hiệp Phước, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, bài viết đề xuất một số chính sách cải thiện mức độ hài lòng của các doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động của KCN Hiệp Phước n...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phan Quan Việt
Tác giả khác: Phan Thị Quốc Khánh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Hài lòng
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Hiệp Phước
Thành phố Hồ Chí Minh
Khu công nghiệp
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33920
https://hdl.handle.net/11742/45596
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đánh giá sự hài lòng của dân cư với phát triển các khu công nghiệp ở TP. Biên Hòa
Bằng: Đỗ Thị Thanh Trúc, Trần Thị Tuyết
Được phát hành: (2016)
Đồng Nai: Mở rộng KCN để bò gặm
Nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro tín dụng tại Agribank huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu
Bằng: Trần Tuấn Ngọc
Được phát hành: (2020)
Báo cáo tình hình thành lập và phát triển KCN, KKT năm 2016
Bằng: Vụ Quản lý các khu kinh tế
Được phát hành: (2017)
Công ty dệt Phước Long tiếp tục vi phạm và coi thường pháp luật\
Bằng: Cao Hùng
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2024)
Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo
Bằng: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng
Được phát hành: (2016)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, et al.
Được phát hành: (2016)
Hoạt động tư pháp ở Bình Phước
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu một số đặc điểm dịch tễ học bệnh sốt rét và biện pháp phòng chống tăng cường tại vùng sốt rét có dân di biến động ở Bình Phước và Gia Lai (2016 -2017)
Bằng: Nguyễn Văn Quân
Được phát hành: (2020)
Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc /
Bằng: Nguyễn, Thị Anh Đào
Giáo dục ở Bình Phước cần được đầu tư hơn\
Bằng: Bá Mười
Bình Phước, dấu ấn 15 năm phát triển
Bằng: Nguyễn, Tấn Hưng
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Thanh Bình
Trường Cao đẳng Công thương TP. Hồ Chí Minh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo /
Bằng: Lê, Thị Tuyết Thanh
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại Chi cục Thuế thị xã Đông Hòa
Bằng: Nguyễn Xuân Phong
Được phát hành: (2020)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Nghị quyết về việc sáp nhập xã Đồng Nai thuộc huyên Phước Long, tỉnh Sông Bé vào huyện Đa Houai, tỉnh Lâm Đồng
Bằng: Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, et al.
Được phát hành: (29-1)
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thanh Bình
Được phát hành: (2017)
Phước Đại đổi mới giữa vùng cao\
Bằng: Trần, Danh Lân
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lương, Quang Long
Bình Phước mỗi tháng 200 ha rừng bị phá
Yếu tố tác động tới thu hút doanh nghiệp FDI vào các KCN tại tỉnh Bình Dương /
Bằng: Trần, Thanh Long
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
Bằng: Phạm Văn Hiếu
Được phát hành: (2023)
Lê Phước Thọ một nhân cách, một tấm gương
Được phát hành: (2021)
Bùng nổ quy hoạch khu công nghiệp và đô thị ở Long An - Nông dân sẽ làm gì?
Bằng: Huỳnh, Phúc Lợi
Bình Phước với việc giải quyết vấn đề di dân tự do\
Bằng: Ngọc ánh
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, et al.
Được phát hành: (2016)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Đinh Tuấn Đạt
Được phát hành: (2016)
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
Bằng: Nguyễn Ngọc Chánh
Được phát hành: (2024)
Bình Phước xóa đói nghèo vùng đồng bào thiểu số\
Bằng: Bá Mười
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh /
Bằng: Nguyễn, Văn Vũ An
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
Bằng: Nguyễn Ngọc Điệp
Được phát hành: (2020)
Định hướng phát triển khu vực dịch vụ thành phố Hà Nội đến năm 2020
Bằng: Nguyễn Thanh Bình
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đánh giá sự hài lòng của dân cư với phát triển các khu công nghiệp ở TP. Biên Hòa
    Bằng: Đỗ Thị Thanh Trúc, Trần Thị Tuyết
    Được phát hành: (2016)
  • Đồng Nai: Mở rộng KCN để bò gặm
  • Nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro tín dụng tại Agribank huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu
    Bằng: Trần Tuấn Ngọc
    Được phát hành: (2020)
  • Báo cáo tình hình thành lập và phát triển KCN, KKT năm 2016
    Bằng: Vụ Quản lý các khu kinh tế
    Được phát hành: (2017)
  • Công ty dệt Phước Long tiếp tục vi phạm và coi thường pháp luật\
    Bằng: Cao Hùng
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved