Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các nhân tố tác động đến kết q...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu nhằm đo lường mức độ ảnli hưởng của định hướng thị trường, định hướng học hỏi trung gian của đôi mới với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường. Kết quả cho thấy, các nhân tố: định hướng và vai trò thị trường, định hướng học...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lưu Hoàng Giang
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Kinh doanh
Doanh nghiệp
Khách sạn
Nhà hàng
Việt Nam
Môi trường
Thành phố Hồ Chí Minh
Doanh nghiệp khách sạn
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33973
https://hdl.handle.net/11742/45600
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820561612680986624
author Lưu Hoàng Giang
author_facet Lưu Hoàng Giang
author_sort Lưu Hoàng Giang
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu nhằm đo lường mức độ ảnli hưởng của định hướng thị trường, định hướng học hỏi trung gian của đôi mới với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường. Kết quả cho thấy, các nhân tố: định hướng và vai trò thị trường, định hướng học hỏi, đổi mới, môi trường có ảnh hưởììg đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, môi trường có tác độn ẹ tới mối quan hệ nhân quả từ định hướng thị trường, đổi mới và định hướng học hỏi tới kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45600
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-456002024-07-08T04:11:11Z Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh Lưu Hoàng Giang Kinh doanh Doanh nghiệp Khách sạn Nhà hàng Việt Nam Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh Doanh nghiệp khách sạn Nghiên cứu nhằm đo lường mức độ ảnli hưởng của định hướng thị trường, định hướng học hỏi trung gian của đôi mới với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường. Kết quả cho thấy, các nhân tố: định hướng và vai trò thị trường, định hướng học hỏi, đổi mới, môi trường có ảnh hưởììg đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, môi trường có tác độn ẹ tới mối quan hệ nhân quả từ định hướng thị trường, đổi mới và định hướng học hỏi tới kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Nghiên cứu nhằm đo lường mức độ ảnli hưởng của định hướng thị trường, định hướng học hỏi trung gian của đôi mới với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường. Kết quả cho thấy, các nhân tố: định hướng và vai trò thị trường, định hướng học hỏi, đổi mới, môi trường có ảnh hưởììg đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, môi trường có tác độn ẹ tới mối quan hệ nhân quả từ định hướng thị trường, đổi mới và định hướng học hỏi tới kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. 2020-09 Bài trích 33973 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33973 https://hdl.handle.net/11742/45600 vi Tạp chí Kinh tế và Dự báo pdf 3 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 9 năm 2020 Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 9 năm 2020
spellingShingle Kinh doanh
Doanh nghiệp
Khách sạn
Nhà hàng
Việt Nam
Môi trường
Thành phố Hồ Chí Minh
Doanh nghiệp khách sạn
Lưu Hoàng Giang
Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
title Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
title_full Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
title_fullStr Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
title_full_unstemmed Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
title_short Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
title_sort cac nhan to tac dong den ket qua kinh doanh cua cac doanh nghiep khach san nha hang viet nam duoi su dieu tiet cua moi truong nghien cuu tai thanh pho ho chi minh
topic Kinh doanh
Doanh nghiệp
Khách sạn
Nhà hàng
Việt Nam
Môi trường
Thành phố Hồ Chí Minh
Doanh nghiệp khách sạn
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33973
https://hdl.handle.net/11742/45600
work_keys_str_mv AT luuhoanggiang cacnhantotacđongđenketquakinhdoanhcuacacdoanhnghiepkhachsannhahangvietnamduoisuđieutietcuamoitruongnghiencuutaithanhphohochiminh

Những quyển sách tương tự

  • Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Bùi, Xuân Nhàn
    Được phát hành: (2001)
  • Phân tích nhân tố ảnh hưởng sự hữu hiệu của cấu trúc kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực khách sạn
    Bằng: Phạm Quang Huy
    Được phát hành: (2020)
  • Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
    Bằng: Phạm Hùng Cường
    Được phát hành: (2020)
  • Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
    Bằng: Bùi Xuân Nhàn, et al.
    Được phát hành: (2001)
  • Dự án khách sạn SAS đòi tiền đền bù 80 triệu USD
    Bằng: Nguyễn, Tuấn
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved